svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ร่วมสัมมนา ส.ส.พลังประชารัฐ

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การสัมมนาส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่อำเภอวังน้ำเขียว หลังถูกจับตาว่า พล.อ.ประวิตร จะมาร่วมหรือไม่ ปรากฎว่า พล.อ.ประวิตร เดินทางไปตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ติดตามกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

ไฮไลท์ที่ทุกคนจับตาว่า พล.อ.ประวิตร จะมาร่วมสัมมนาส.ส.พรรคพลังประชารัฐหรือไม่ โดยปรากฎว่า พล.อ.ประวิตร เดินทางมาเป็นประธานปิดการประชุมตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมย้ำว่า เป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี นอกจากนี้ ไม่กังวลการแถลงนโยบาย
รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้เดินทางมาร่วมงานสัมมนาส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา โดยเดินทางมาถึงสถานที่ประชุมตั้งแต่เวลา 07.40 น. ซึ่งเมื่อมาถึง ได้มีประธานวิปรัฐบาล วิรัช รัตนเศรษฐ , รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม สมศักดิ์ เทพสุทิน , รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ให้การต้อนรับ
โดยพล.อ.ประวิตร ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ มาจากกรุงเทพ ลงที่ค่ายสุรนารี ก่อนนั่งรถตู้เบนซ์กันกระสุน มาที่รีสอร์ท ซึ่งเป็นรถส่วนตัว ไม่ได้ใช้รถประจำตำแหน่ง และไม่มีรถนำ โดยการเดินทางมาครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม และสวมกอดทักทาย ส.ส.อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ เมื่อมาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับบรรดา ส.ส. พร้อมพูดคุยถึงการเตรียมแถลงนโยบายรัฐบาล โดยนายวีระกร แจ้งต่อ พล.อ.ประวิตร ว่า พรรคได้เตรียมพร้อมสำหรับการแถลงนโยบายไว้แล้ว โดยไม่ต้องเป็นห่วง เพราะได้เตรียมทีมไว้ทั้งการอภิปรายเรื่องส่วนตัว และเรื่องคุณสมบัติ
จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เข้าห้องสัมมนาพบปะกับส.ส. พร้อมเป็นประธานปิดการประชุม โดยพล.อ.ประวิตร บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีที่ได้เป็นประธานปิดการสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรค ที่เห็นความสำคัญของสมาชิก ที่เป็นผู้แทนประชาชน จึงจัดการสัมมนา เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ เพื่อนำทักษะมาประยุกต์ใช้ และยังเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ที่เป็นครอบครัวใหญ่
นอกจากนี้ ภายหลังปิดการสัมมนา พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าการรับมือการอภิปรายในการแถลงนโยบายนั้น เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ โดยวันนี้มาเพียงให้กำลังใจเท่่านั้น ในฐานะผู้สนับสนุนพรรค พร้อมยืนยัน ไม่มีความกังวลใดๆในการแถลงนโยบายรัฐบาล ส่วนขณะนี้ ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถาม โดยบอกแค่ว่า รอให้การอภิปรายแถลงนโยบายเสร็จสิ้นก่อน
และเมื่อถามว่ากังวลที่ฝ่ายค้านจ้องอภิปรายประเด็นคุณสมบัติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เป็นการอภิปรายนโยบาย จะไปซักฟอกอะไร
ขณะเดียวกัน เป็นที่น่าสังเกตุว่า ตลอดการให้สัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่แสดงออกถึงอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด

logoline