svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วหนุ่มแทงรองนายกอบต.ตะแพน หนีกบดานนาน 4 ปี

21 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบฯรวบแล้วหนุ่มแทงรองนายก อบต.ตะแพน หลังแย่งจีบสาวเสริ์ฟในร้านอาหาร เจ้าตัวหนีไปกบดานทำงานรับจ้างสวนกล้วยทางภาคใต้นานร่วม 4 ปี ยอมรับสารภาพเป็นคนแทงจริง และยังพบประวัติเสพยาอีกด้วย

วันที่ 21 กรกฏาคม มีรายงานว่าพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ร.ต.อ.ธีระยุทธ ไทยราช รอง สว.กก.6 บก.ป,ด.ต.จีรยุทธ คำศรีสุข ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป.,ด.ต.จำรูญ ยุ่งยั้ง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จว.พัทลุง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อย ตชด.145 เข้าจับกุมตัวนายทวีศักดิ์หรือต่อ หนูจุ้ย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุงที่ 286/2558 ลงวันที่ 23 กันยายน 2558 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมได้ช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา


รวบแล้วหนุ่มแทงรองนายกอบต.ตะแพน หนีกบดานนาน 4 ปี




การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก กลางดึกวันที่ 22 กันยายน2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ที่บริเวณร้านสปายคาราโอเกะ ริมถนนสายเขาปู่-ควนขนุน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายปฐมพงศ์ นุ้ยเล็ก อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นรองนายก อบต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นทราบชื่อภายหลังคือ นายทวีศักดิ์หรือต่อ หนูจุ้ย โดยสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทภายในร้านคาราโอเกะดังกล่าว ภายหลังแย่งจีบสาวเสริ์ฟคนเดียวกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีบรรพต ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับในเวลาต่อมา


รวบแล้วหนุ่มแทงรองนายกอบต.ตะแพน หนีกบดานนาน 4 ปี




จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายทวีศักดิ์ได้เดินทางมาทำงานรับจ้างในสวนกล้วยและพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่า หมู่ที่2 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณที่ห้องเช่าดังกล่าว กระทั่งพบนายทวีศักดิ์ ผู้ต้องหานั่งอยู่ที่หน้าห้องเช่าดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าไปตรวจสอบทราบชื่อ นายทวีศักดิ์หรือต่อ หนูจุ้ย ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับข้างต้นจริง จึงได้แสดงหมายจับและเข้าจับกุม โดยนายทวีศักดิ์รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนใช้อาวุธมีดแทงนายปฐมพงศ์ นุ้ยเล็ก จำนวนหลายบาดแผลจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติของนายทวีศักดิ์ พบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 11/2559 ลงวันที่ 11 มกราคม 2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย" เหตุเกิดท้องที่ สภ.ศรีบรรพต จว.พัทลุง อีกหมายจับหนึ่ง

logoline