svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! รวบแล้ว "เอ๋ นกอีแซว" หนีกบดานกาฬสินธุ์

20 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตามรวบตัว "เอ๋ นกอีแซว" ต้องหาพยายามฆ่าช่างแอร์ด้วยการใช้ไม้หน้าสามฟาดที่ศีรษะ เย็บกว่า 50 เข็ม หลังหนีไปกบดานอยู่บ้านอดีตภรรยาที่ จ.กาฬสินธุ์

วันที่ 20 ก.ค.62 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวนายศิริศักดิ์ พลมี หรือ "เอ๋ นกอีแซว" อายุ 38 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 162/102 ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีนายชัชวาลย์ นนท์เสียว อายุ 47 ปี ช่างแอร์ ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ภายชุมชนเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเย็บแผลกว่า 50 เข็ม โดยหลังก่อเหตุนายเอ๋ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค.62 วันเกิดเหตุ
ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สามารถติดตามจับกุมตัวนายเอ๋ ผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหนีไปกบดานอยู่กับอดีตภรรยาในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกดดันอย่างหนัก ทำให้นายเอ๋ ตัดสินใจออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้น นายเอ๋ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุตามคลิปวีดีโอจริง ซึ่งสาเหตุของการทำร้ายร่างกายผู้เสียหายในครั้งนี้ เนื่องจากในระหว่างที่นั่งดื่มสุราด้วยกันผู้เสียหาย ที่มีอาการเมาสุราได้ลวนลามหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นคนในชุมชนที่มานั่งดื่มด้วยกัน ทำให้ตนเองเกิดความไม่พอใจจึงควักเอาสนับมือที่พกติดตัวไว้ออกมาชกผู้เสียหาย ก่อนจะแยกย้ายกันไป แต่ผู้เสียหายก็ตามมาด่าตนเองที่บริเวณหน้าร้านค้า ตนจึงใช้ไม้ที่หาได้ในบริเวณนั้นฟาดผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฎในโลกโซเชียล
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด

logoline