svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สิ้นใจแล้ว! พริตตี้สาวท้อง ไปนวดช็อคหมดสติ

20 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนางสาววิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี พริตตี้สาว ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ได้เข้าไปใช้บริการร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่

และเกิดอาการช็อคคาเตียงนวดจนหมดสติทำให้แท้งลูกและอาการโคม่า ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา
จากนั้นทางญาติได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับร้านนวดและพนักงานของร้าน แต่คดียังไม่มีความคืบหน้ามากนัก
ล่าสุดนายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 54 ปี น้าชายของนางสาววิราวรรณ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุหลานสาวได้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง และนอนป่วยมานานโดยเมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ (18ก.ค.) นางสาววิราวรรณ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของพ่อแม่และญาติพี่น้อง ซึ่งที่ผ่านมานั้น หลานสาวเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทั้งนี้ ตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา ทุกคนต่างมีความหวังว่าสักวันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่หลานสาวก็จากไปอย่างสงบอย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาทางร้านนวดได้ชดเชยเงินให้จำนวน 3 แสนบาท ส่วนศพของนางสาววิราวรรณ นั้นขณะนี้ได้เก็บไว้ที่หน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งจากนี้ทางญาติจะได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้นำไปให้ นศ.แพทย์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศึกษาต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ทางหลานสาวได้เคยทำเรื่องบริจาคร่างกายมาก่อนแล้ว

logoline