svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก๋ ชลลดา ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

20 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สละโสดไปอีก 1 คู่แล้วค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "เก๋ ชลลดา" กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ล่าสุดฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ขอเก๋แต่งงานไปแล้วเรียบร้อย

บ่มรักกันมานานกว่า 9 ปี ถึงเวลาที่ความรักของเก๋และไฮโซพร้อมจะสุกงอมสักที เพราะก่อนหน้านี้เหมือนจะมีข่าวแว่วๆมาว่าไฮโซพร้อมอยากจะทำเซอร์ไพรส์ขอเก๋แต่งงานมาสักพักแล้ว  จนเมื่อวันที่ 20/07/62 ที่ผ่านมา ได้เห็นเก๋โพสต์ภาพขณะที่เธอถูกหวานใจคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสักขีพยานที่เดินผ่านไปมาทั่วบริเวณนั้น และแน่นอนว่าการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ไฮโซพร้อมก็เตรียมวางแผนการมาเป็นอย่างดี มีทีมงานเก็บภาพความประทับใจและเซ็ทฉากสุดแสนโรแมนติกเอาไว้เพื่อเซอร์ไพรส์เก๋และบันทึกความทรงจำดีๆเก็บไว้ โดยเก๋ได้โพสต์แคปชั่นในภาพว่า

เก๋ ชลลดา ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

" Kae: !!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อมคุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลย เลยพูดว่า babe ครับลุกๆขึ้น ยืนๆๆ Prom: Will u marry me? (ถามครั้งที่ 2 เพราะ เก๋ หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรก เลยอึ้ง ช็อค ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ ) you havent answered me?!? Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course.... yes, I do เก๋ไม่เคยคิดเลย ว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผน จัดการทุกอย่าง ไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre wedding คนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม! 
ใช่ละค่ะ ทุกคน พร้อมขอเก๋ แต่งงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค 17.15 น เวลาท้องถิ่น ของประเทศอิตาลี จาก ทริปที่เราพึ่งไปเที่ยว และ ไปงานแต่งงาน เพื่อนกันมา ที่สวิสเซอร์แลนด์-อิตาลี 3-14 ก.ค 19 #kpeswissitaly19 และ *** เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ ........ พร้อมครับ เก๋ขอบคุณมากเลยจริงๆ ทุกความสุข การปฎิบัติตัว และ การกระทำ ที่แสดงออก มาตลอด 9 ปี ครึ่ง ที่พร้อมเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ทุกๆวัน คือ our first date and valentine  you are really my back bone!!! เก๋โชคดีมากๆค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลย ละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา"

เก๋ ชลลดา ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

  อย่างไรทางทีมข่าวเนชั่นทีวีต้องขอสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

logoline