svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมศักดิ์" นำ ส.ส.เข้ากระทรวง พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

19 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้รัฐมนตรีกลุ่มสามมิตร ถือฤกษ์ดีเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กระทรวงทั้ง 2 คน โดยนายสมศักดิ์ เข้ากระทรวงวันแรก มีผู้บริหาร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับจำนวนมาก ติดตามกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

รมต.ยุติธรรม สมศักดิ์ เทพสุทิน ถือฤกษ์ 08.19 น.เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กระทรวง ภายหลังได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง โดยการเดินทางเข้ากระทรวงวันแรก ได้มีผู้บริหารกระทรวง เจ้าหน้าที่จำนวนมากให้การต้อนรับ นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมจำนวนมาก รวมถึงยังมีภรรยา อนงค์วรรณ เทพสุทิน พร้อมครอบครัว

โดยนายสมศักดิ์ เดินทางมาถึง ได้เข้าสักการะศาลพระพรหม บริเวณด้านหน้าอาคารบี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ จากนั้นเวลา 08.29 น.ได้เดินทางเข้ากระทรวงยุติธรรม ทางทิศเหนือ ชั้น 2 โดยได้สักการะพระพุทธภูมิพลาภิบาลทศพลญาณมุนี ที่ห้องพระ และสักการะพระพุทธรูป ที่ชั้น 9 ซึ่งนายสมศักดิ์ ได้นำพระพุทธรูปประจำบ้าน มาบูชาที่ห้องทำงานด้วย จากนั้นได้ถ่ายรูป ร่วมกับครอบครัว และ ส.ส.ที่โต๊ะทำงาน โดยระหว่างที่ทุกคนขอถ่ายรูป รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ธวัชชัย ไทยเขียว ได้ขอถ่ายรูปคู่เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการปีนี้ ทำให้นายสมศักดิ์ เอ่ยปากแซวว่า นายธวัชชัย คงไม่ได้เกษียณเร็วๆ นี้ เพราะทำงานดี สมฉายา รวดเร็วฉับไว ต้องธวัสชัย ไทยเขียว ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก

ภายหลังการประชุม ส.ส.กลุ่มสามมิตร ได้นัดทานข้าวกลางวันที่กระทรวงยุติธรรม โดยมีแกนนำคนสำคัญ เดินทางมาอย่างพร้อมเพรียง ทั้งรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.ชัยนาท อนุชา นาคาศัย และ ส.ส.กว่า 30 คน เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีทั้ง 2 คน

logoline