svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว! บ้านแม่ "แพรวา" ที่ประกาศขายย่านเมืองทอง

19 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญเมื่อปี 2553 ที่ นางสาวแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขับรถยนต์ชนรถตู้โดยสาร บริเวณบนทางด่วนโทลล์เวย์ หน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมา 9 ปี และศาลได้มีคำพิพากษาให้ชดใช้ค่าเสียหายกับญาติเหยื่อทั้งหมด พร้อมดอกเบี้ยรวมเป็นเงินกว่า 40 ล้านบาท แต่ทางครอบครัวผู้ก่อเหตุยังไม่มีการชดเชยให้แต่อย่างใด จนกระทั่งมารดาของ น.ส.แพรวา ได้ออกมาระบุว่า จะทำการขายที่ดินในพื้นที่ อ.ปรานบุรี และอ.สามร้อยยอด จำนวน 21 ไร่ พร้อมกับบ้านพักในเมืองทองธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (18 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี. ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านพักภายในโครงการเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีเนื้อที่ขนาด 200-300 ตรางวา มีรั้วรอบขอบชิด และมีพื้นที่อยู่ตรงบริเวณหัวมุมทางเลี้ยว ภายในซอยสุดท้ายของโครงการดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปถึง พบว่า บริเวณประตูบ้านด้านหน้าเปิดเอาไว้ โดยมีป้ายบ้านเลขที่แขวนเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน ทั้งนี้ จากการสังเกตุเข้าไปภายในบ้านพบว่า ภายในบ้านยังคงมีการเปิดไฟเอาไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยบรรยากาศทั่วไปค่อนข้างเงียบเหงาอย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบบริเวณรอบๆ หมู่บ้าน พบว่า ผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครงการแห่งนี้ ส่วนใหญ่จะมีฐานะดี และมีบ้านพักของข้าราชการ และอดีตข้าราชการอยู่เป็นจำนวนมาก โดยบ้านแต่ละหลังจะมีขนาดใหญ่โต และส่วนใหญ่ก็จะมีการตกแต่งอย่าหรูหรา ส่วนรถยนต์ของบ้านแต่ละหลัง จากการสังเกตุพบว่าส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์หรูๆ ราคาแพง
แหล่งข่าวที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานีรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตามปกติราคาที่ดินภายในโครการเมืองธานีแห่งนี้ จะมีราคาค่อนข้างสูง ซึ่งมีการประกาศขายบ้านพร้อมที่ดินดังกล่าวจริง คาดว่าราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง มีสถานที่ประชุมขนาดใหญ่(อิมแพคอารีน่า) และยังมีห้างสรรพสินค้าที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ภายในโครงการเมืองทองธานีอีกด้วย อีกทั้งยังมีทางด่วนที่สามารถขึ้นลงได้ภายในโครงการฯ ทำให้สะดวกสบายต่อการอยู่อาศัย และยิ่งทำให้ราคาในพื้นที่ของโครงการค่อนข้างสูงมาก

ต่อมาเมื่อเวลา 06.00 น. (19ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักหลังดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งพบว่าประตูด้านหน้าบ้านยังคงเปิดเอาไว้อยู่เหมือนเดิม โดยภายในบ้านยังคงมีการเปิดไฟเอาไว้ด้วยเช่นกัน และบรรยากาศก็ยังคงเงียบสงบเหมือนช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

logoline