svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หลุดคลิป! ม.4 โรงเรียนดังขอนแก่นทำร้าย ม.3 ต่างสถาบัน

18 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลุดคลิป! นักเรียนหญิงโรงเรียนดังขอนแก่น ทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงต่างสถาบัน หลังขับเก๋งมาดักฉุดขึ้นรถไปบริเวณหน้าโรงเรียน จากเหตุหึงหวงที่นักเรียนรุ่นน้องพูดคุยกับแฟนหนุ่มที่คบหา โดยนักเรียนฝ่ายที่ถูกทำร้ายไม่ได้ต่อสู้ แม้ว่านักเรียนที่ใส่ชุดพละสีฟ้าจะพยายามท้าทายให้นักเรียนหญิงทั้ง 2 คน เข้ามารุมตนเองก็ตาม

วันที่ 18 ก.ค. 62 นี่เป็นคลิปวีดีโอซึ่งมีความยาวประมาณ 3 นาที ที่ผู้สื่อข่าวได้รับจากแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์ออกนาม เป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ในชุดพละศึกษาเสื้อสีฟ้ากำลังกระชากผมและทำร้ายตบตีนักเรียนหญิง 2 คนในชุดนักเรียนสีขาว บริเวณสถานที่แห่งหนึ่ง โดยนักเรียนฝ่ายที่ถูกทำร้ายไม่ได้ต่อสู้ แม้ว่านักเรียนที่ใส่ชุดพละสีฟ้าจะพยายามท้าทายให้นักเรียนหญิงทั้ง 2 คน เข้ามารุมตนเองก็ตาม ก่อนที่จะมีเพื่อนนักเรียนหญิงของฝ่ายที่เป็นผู้ทำร้าย เดินเข้าไปดึงนักเรียนหญิงออกมาหนึ่งคน จากนั้นนักเรียนหญิงที่เป็นผู้ก่อเหตุจะใช้มือฟาดเข้าไปที่ศีรษะของนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่อีกครั้ง

หลุดคลิป! ม.4 โรงเรียนดังขอนแก่นทำร้าย ม.3 ต่างสถาบัน


จากนั้น นักเรียนที่สวมชุดพละสีฟ้า ได้เรียกฝ่ายที่ถูกทำร้ายให้ยืนขึ้น ก่อนจะเปิดฉากตบตีเป็นรอบที่ 2 แต่นักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายก็ไม่ได้ต่อสู้ ก่อนที่เพื่อนของนักเรียนหญิงจะเดินเข้าไปหาเพื่อน โดยมีกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุพยายามยุยงให้นักเรียนทั้ง 2 คนต่อสู้และให้รุม เมื่อนักเรียนฝ่ายที่ถูกทำร้ายไม่ยอมสู้ ได้มีบรรดาเพื่อนของนักเรียนรุ่นพี่วิ่งเข้ามาผลักให้ทั้ง 2 เข้าไปหานักเรียนรุ่นพี่ และถูกตบตีเป็นรอบที่ 3 โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้โดยกลุ่มนักเรียนฝ่ายที่มาทำร้าย
สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ระบุว่า ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 16  ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ได้พา "น้องกิ๊ก" (นามสมมุติ) เดินทางเข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากลูกสาวของตนเองได้ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนต่างสถาบัน ประมาณ 5 คน ขับรถเก๋งมาดักรอหน้าโรงเรียนในระหว่างที่น้องกิ๊กกำลังยืนรอรถจะกลับบ้าน ก่อนจะฉุดขึ้นรถยนต์พาไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่น้องกิ๊กไปพูดคุยกับแฟนหนุ่มของหนึ่งในนักเรียนกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข้อมูลจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับน้องกิ๊ก ผู้เสียหาย ระบุว่า หลังจากที่ถูกฉุดขึ้นรถแล้ว กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ ได้พาน้องกิ๊กไปที่ห้างที่บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนกลางเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อจะพาไปตบสั่งสั่งสอน แต่เนื่องจากบริเวณนั้นมีผู้คนพลุกพล่าน จึงได้พาไปที่ศูนย์ค้าส่งสินค้าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ โดยจุดนี้กลุ่มนักเรียนชั้น ม.4 ได้ลากน้องกิ๊กลงมาจากรถ แล้วร่วมกันรุมทำร้าย ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุได้มี รปภ.ของศูนย์ค้าส่งมาพบเห็น จึงได้เข้าห้าม ก่อนที่กลุ่มนักเรียนหญิงดังกล่าวจะลากน้องกิ๊กกลับขึ้นรถ แล้วพาไปทำร้ายร่างกายอีกครั้งที่บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น

หลุดคลิป! ม.4 โรงเรียนดังขอนแก่นทำร้าย ม.3 ต่างสถาบัน

.

หลุดคลิป! ม.4 โรงเรียนดังขอนแก่นทำร้าย ม.3 ต่างสถาบัน

.

หลุดคลิป! ม.4 โรงเรียนดังขอนแก่นทำร้าย ม.3 ต่างสถาบัน

logoline