svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเผยทั้งน้ำตา! สาวเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม "ไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร"

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุศาลาริมน้ำแม่น้ำแม่กลองถล่มลง นายวินัย เสือเล็ก พ่อของ น.ส.พรพิไล เสือเล็กผู้สูญหาย ที่พึ่งจะพบร่างเป็นศพที่ 2 เปิดใจเล่าถึงการสูญเสียลูกสาวทั้งน้ำตา

เหตุการณ์ศาลาริมน้ำแม่น้ำแม่กลองถล่มลง ใกล้วัดเพชรสมุทรวรวิหาร อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เมื่อวานนี้ (16 กรกฎาคม 2562) ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บมมากว่า 20 ราย นั้น

จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.00 น.กลางดึกของวันเดียวกัน หลังเจ้าหน้าที่ระดมหาผู้สูญหายอย่างสุดกำลัง โดยนำเครนเข้าพื้นที่เกิดเหตุผูกทุ่นประดาน้ำ และเคลียร์ซากปรักหักพัง จนในที่สุดก็สามารถกู้ร่างของนางสุรีย์พร อุราชื่น อายุ 37 ปี แม่ค้าขายอาหาร ถูกแท่นปูนทับอยู่ใต้ซากศาลา ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาให้กำลังใจอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. นายประจินต์ ธารศิริสิน รองผู้ว่าฯ สมุทรสงคราม แถลงเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พบร่างผู้สูญหายรายที่ 2 แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำพบร่างผู้สูญหายคือ น.ส.พรวิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี ร่างอยู่ใต้ฝ้ากั้นระหว่างพื้นกับตัวจั่วทับอยู่

พ่อเผยทั้งน้ำตา! สาวเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม "ไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร"

ล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยได้เผยความรู้สึกของพ่อผู้เสียชีวิต 1 ในสองรายดังกล่าว โดยระบุว่า...

นายวินัย บอกว่า ลูกสาวไม่ได้บอกมาก่อนว่ามาทานข้าวที่ศาลาริมแม่น้ำ ตนเป็นอาสา ทราบเหตุ รีบเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุ สามารถช่วยขึ้นมาได้หลายราย


แต่เสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวตัวเองได้ ลูกสาวของ ยังมีลูกเล็ก อายุเพียงแค่ 4 ขวบ ร้องเรียกหาแม่ ไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร นายวินัย กล่าวอย่างสะเทือนใจและน้ำตาไหล

พ่อเผยทั้งน้ำตา! สาวเหยื่อศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม "ไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร"


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นย้อนไป เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น. วันที่ 16 ก.ค.62 โดยขณะนั้น นักท่องเที่ยว ประชาชนอยู่ในศาลากว่า 30 คน แวะมานั่งทานอาหาร เกิดศาลา ทรุด พังครืน ลงไปในแม่น้ำ


เบื้องต้น มีประชาชนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 21 ราย มีอาการสาหัส และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 7 ราย และพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสุรีพร อุราชื่น อายุ 37 ปี คนขายอาหาร และ น.ส.พรพิไล เสือเล็ก



ขอบคุณเพจ :บิ๊กเกรียน

logoline