svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นางเอกยุค 90 'นิ้ง กุลสตรี' ป่วยกะทันหันยังหาสาเหตุไม่ได้

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนางเอกดังชื่อดังยุคทศวรรษที่90 'นิ้ง' กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา ล้มป่วยกะทันหันโดยหาสาเหตุไม่พบเบื้องต้นเธอเริ่มสังเกตตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกาย

อดีตนางเอกดัง 'นิ้ง' กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา ที่ได้เล่าถึงอาการป่วยระหว่างทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ ว่าต้องทำการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้สเต็มเซลล์ ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านทางศูนย์บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย หลังจากทำการเจาะเลือดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

นางเอกยุค 90 'นิ้ง กุลสตรี' ป่วยกะทันหันยังหาสาเหตุไม่ได้

นางเอกคนดังขวัญใจชาวไทยยุค 90 หลังจากที่ออกจากวงการบันเทิงเพื่อไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนจะล้มป่วยกะทันหันโดยหาสาเหตุไม่พบเบื้องต้นเธอเริ่มสังเกตตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกายจึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ หลังแพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้วแต่ยังไม่สามารถพบสาเหตุของโรคได้จึงได้ประสานขอย้ายโรงพยาบาลในการรักษามาที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ

สำหรับกระบวนการรักษานั้นต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้านโดยต้องห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 ซึ่ง ณ เวลานี้ยังวินิจฉัยไม่ได้ว่าเธอป่วยด้วยโรคอะไร

นางเอกยุค 90 'นิ้ง กุลสตรี' ป่วยกะทันหันยังหาสาเหตุไม่ได้

ขอบคุณเพจ :ดาราภาพยนตร์

logoline