svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนชื่อดังขอนแก่น 2 สถาบัน เตรียมเจรจาไกล่เกลี่ยกัน หลังกลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ก่อเหตุฉุดนักเรียนหญิง ม.3 ต่างสถาบันขึ้นรถไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จากเหตุหึงหวงที่นักเรียน ม.3 ไปพูดคุยกับเพื่อนชายของฝ่ายตนเอง

วันที่ 17 ก.ค. 62 ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พา "น้องกิ๊ก" ลูกสาว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ลูกสาวของตนเองได้ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนต่างสถาบัน ประมาณ 5 คน มาดักรอหน้าโรงเรียนในระหว่างที่น้องกิ๊กกำลังยืนรอรถจะกลับบ้าน ก่อนจะฉุดขึ้นรถยนต์พาไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่น้องกิ๊กไปพูดคุยกับแฟนหนุ่มของหนึ่งในนักเรียนกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนเหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นบริเวณที่แหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดของน้องกิ๊กระบุว่า กลุ่มนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุได้เข้ามาฉุดเอาตัวน้องกิ๊กขึ้นรถยนต์ไป โดยบริเวณดังกล่าวเป็นร้านสะดวกซื้อซึ่งมีกล้องวงจรปิดอยู่ 2 ตัว และพบว่าบริเวณหน้าโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดอีก 2 ตัว ซึ่งหากมีการก่อเหตุฉุดกันบริเวณนี้ กล้องวงจรปิดตัวใดตัวหนึ่งน่าจะบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้
ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามแม่ค้ารายหนึ่งที่เปิดร้านขายของอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองก็เพิ่งทราบว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแต่ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด อีกทั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตนก็ไม่เห็นว่ามีเหตุชุลมุนหรือการทะเลาะวิวาทของนักเรียนเกิดขึ้นที่บริเวณนี้ และทุกวันหลังจากนักเรียนเลิกเรียนก็จะมารุมซื้อขนมที่ร้านของตนเอง จึงทำให้ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น โดยตลอดเวลาที่ตนเปิดร้านขายของอยู่ที่นี่ก็ไม่เคยมีเหตุนักเรียนทะเลาะกันเกิดขึ้น

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปที่โรงเรียนที่น้องกิ๊กเรียนอยู่ โดยได้สอบถามครูและอาจารย์ที่อยู่ห้องประชาสัมพันธ์ ซึ่งบอกว่า ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหรือไม่ จึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้บริหารระดับสูงของโรงเรียนเพื่อให้ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงรายละเอียดและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดย ทางผู้บริหารของโรงเรียนซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัวตน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งมีสาเหตุนักเรียนหญิงของโรงเรียนต่างสถาบันไม่พอใจที่น้องกิ๊กไปพูดคุยกับแฟนหนุ่มของตนเอง จึงพาเพื่อนประมาณ 5 คน มาดักรอที่หน้าโรงเรียน เมื่อน้องกิ๊กเลิกเรียนและยืนรอรถจะกลับบ้านบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จึงพากันเข้าไปเคลียและฉุดขึ้นรถไปทำร้ายร่างกาย โดยหลังจากเกิดเหตุทางผู้ปกครองของนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายได้ทราบเรื่องและเคยเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความกันแล้ว และทางโรงเรียนของนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ก็ได้ทำทัณฑ์บนกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันผู้ปกครองของน้องกิ๊ก ได้เห็นคลิปวีดีโอที่กลุ่มนักเรียนที่มาทำร้ายลูกตนเองถ่ายไว้ จึงพาน้องกิ๊กเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ทางผู้ปกครองของทั้ง 2 ฝ่าย จะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้
ข้อมูลจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับน้องกิ๊ก ผู้เสียหาย ระบุว่า หลังจากที่ถูกฉุดขึ้นรถแล้ว กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ ได้พาน้องกิ๊กไปที่ห้างที่บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนกลางเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อจะพาไปตบสั่งสั่งสอน แต่เนื่องจากบริเวณนั้นมีผู้คนพลุกพล่าน จึงได้พาไปที่ศูนย์ค้าส่งสินค้าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ โดยจุดนี้กลุ่มนักเรียนชั้น ม.4 ได้ลากน้องกิ๊กลงมาจากรถ แล้วร่วมกันรุมทำร้าย ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุได้มี รปภ.ของศูนย์ค้าส่งมาพบเห็น จึงได้เข้าห้าม ก่อนที่กลุ่มนักเรียนหญิงดังกล่าวจะลากน้องกิ๊กกลับขึ้นรถ แล้วพาไปทำร้ายร่างกายอีกครั้งที่บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่นเมื่อสาแก่ใจแล้วจึงพากันขึ้นรถขับหนีไป โดยปล่อยให้น้องกิ๊กและเพื่อนในสภาพบอบช้ำเดินทางกลับบ้านเอง

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย

.

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย

.

ผู้ปกครองนักเรียนหญิง 2 สถาบัน เตรียมไกล่เกลี่ยเหตุฉุดไปทำร้าย

logoline