svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไตรกีฬา "CIMB THAI" ใกล้ปิดรับสมัคร31ก.ค.

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้เข้ามาแล้วกับสนามไตรกีฬาที่รอให้คุณมาปล่อยพลังCIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019จัดต่อเนื่องปีที่ 2 โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพิ่มรายการใหม่ ADVENTURE DASH วันที่ 3 4 ส.ค.62 พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินระดับอาเซียน กำหนดจัดการแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019 เป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Hero In You ทุกคนต่างเป็นฮีโร่ของตัวเองได้ ระหว่างวันที่ 3 4 ส.ค.62 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจับมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ มืออาชีพด้านการจัดอีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจรอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากในปีแรก 
     "กลุ่มคนเล่นไตรกีฬาขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่มองไตรกีฬาเป็นเรื่องยากไกลตัว การจัดการแข่งขันปีที่แล้วทำให้ธนาคารได้เรียนรู้ และได้เพิ่มการแข่งขันประเภทพิเศษเข้ามาอีก 1 รายการในปีนี้ คือ Adventure Dash ระยะเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองเล่นไตรกีฬา เข้ามาสัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์ร่วมกับนักไตรกีฬาในสนามจริง ไม่ใช่นักไตรกีฬาทุกคนที่เริ่มจากการเล่นไตรกีฬา บางคนเริ่มจากการวิ่ง ว่ายน้ำ หรือการปั่นจักรยาน และพอถึงจุดหนึ่งก็อยากจะก้าวข้ามผ่านขีดกำจัดของตัวเอง ด้วยการลุกขึ้นมาเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย และสร้างวินัยในการฝึกซ้อม ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งขันไตรกีฬาโดยมีวัตถุประสงค์หลักที่อยากเห็นคนไทยสุขภาพดีและแข็งแรง แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักไตรกีฬา ขอเพียงแค่ลุกขึ้นมา FOR WARD ก้าวไปข้างหน้า ทำให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นได้ นั่นคือความตั้งใจของธนาคาร" นายประภาส กล่าว  


สำหรับ CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่Individual Standard Triathlon (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)Individual Sprint Triathlon (ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 20 กม. วิ่ง 5 กม.)Individual Duathlon (ว่ายน้ำ 5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)Team Relay Standard Triathlon (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)Adventure Dash (ว่ายน้ำ 350 ม. ปั่นจักรยาน 8 กม. วิ่ง 3 กม.)


นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และนายเจอร์เกน สวินเคลส์ ผู้จัดการทั่วไป ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ เชิญชวนทุกคนปลุกพลังและความกล้าในตัวเอง สมัครแข่งขันการแข่งขันไตรกีฬารายการ CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019 ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Hero In You ทุกคนต่างเป็นฮีโร่ของตัวเองได้ ระหว่างวันที่ 3 4 ส.ค.62 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

logoline