svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บุคคลที่สาม เหตุ "อรอนงค์" หย่าสามี

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนๆ ช็อก "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" นางสาวไทยปี 2535 และนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ประกาศว่าได้หย่าสามี หลังใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 26 ปี ซึ่งโดยระบุว่า มีบุคคลอื่นเข้ามาในชีวิตคู่

โดย "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" ได้โพสต์รูปใบหย่าลงในไอจี ซึ่งในใบหย่า ลงวันที่ 15 ก.ค. 62 ที่สำนักงานเขตจตุจักร นางสาวไทยคนดังได้เขียนข้อความใต้ภาพว่า

บุคคลที่สาม เหตุ "อรอนงค์" หย่าสามี


"เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป" พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น
ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ"
"อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" ได้แต่งงานกับสามี ชินวุธ อาวะกุล แล้วมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ น้องอองตอง และ น้องอองรี

บุคคลที่สาม เหตุ "อรอนงค์" หย่าสามี

อรอนงค์ เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2515 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรคนที่ 6 จากทั้งหมด 7 คนของชม และวิไล ปัญญาวงศ์ ครอบครัวมีฐานะยากจน ได้ทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา จบการศึกษาที่วิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่
และได้เป็นนางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2535 ได้เรียนต่อปริญญาตรีที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1992 ที่ปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์

บุคคลที่สาม เหตุ "อรอนงค์" หย่าสามี

logoline