svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "เจ๊รวย" เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ประสานกับพมจ.ร้อยเอ็ด ทำการการจับกุมเอเย่นต์ลักลอบนำเด็กหญิงมาค้าประเวณี พร้อมกับเข้าช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง และพ.ต.ท.วรพงษ์  เรือนชุ่มเชย  สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นางนิสากร หรือเจ้รวย โพธิ์วัง อายุ 58 ปี ในข้อหา "เพื่อสนองความใครของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร แก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม" โดยสามารถจับกุมได้ที่รีสอร์ท ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด 


รวบ "เจ๊รวย" เอเย่นต์ค้ากามเด็กในร้อยเอ็ด




การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหรือ"เจ๊รวย"ซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กชื่อดังในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กใจแตกมีปัญหาครอบครัวมาขายบริการทางเพศโดยให้ยาเสพติดหรือเงิน 200-300 บาท/ต่อการขายบริการ1ครั้ง เป็นค่าตอบแทนทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนร่วมกับพมจ.ร้อยเอ็ดทำการการล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมช่วยเหลือเด็กอายุ16ปีมีลักษณะคล้ายคนเมายา


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมจะขยายผลช่วยเหลือเด็กที่ถูกล่อลวงมาขายบริการต่อไปส่วนเด็กอายุ16ปีที่ช่วยเหลือมาได้นั้นทางเจ้าหน้าที่ส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

logoline