svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"ลั่นกลางวงถก"ครม."ชี้ห้องนี้รอทุกคนมาหลายปีแล้ว

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เผย กลางวง "ครม.ใหม่" "ถวายสัตย์" แล้ว ถือเป็นมงคลแก่ "รมต." ทุกคน ลั่น ตั้งใจเป็นรบ. ของคนทั้งประเทศ บอก ห้องนี้รอทุกคนมาหลายปี ชี้ ทำงานมีโรดแม็พ ไม่ได้หวังอยู่นาน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดแรกว่า ในโอกาสที่ได้เข้าถวายสัตย์ปฎิญาณแล้ว ถือเป็นมงคลแก่คณะรัฐมนตรีทุกคน พร้อมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกัน โดยตั้งใจว่า จะเป็นรัฐบาลของคนทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นการทำงาน ก็จะจัดสรรหน้าที่ในความรับผิดชอบ ในแต่ละภาคและกลุ่มจังหวัดให้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้การทำงานและ การดูแลประชาชน เกิดความทั่วถึงทุกกลุ่มทุกฝ่าย
นายกฯ กล่าวว่า ส่วนนโยบายทางการเมืองเป็นเรื่องของแต่ละคน โดยนายกรัฐมนตรี ก็จะดูแลทุกอย่างให้ดีที่สุด พร้อมย้ำอีกครั้งว่า ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นเกียรติ และ มีความสุข ที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ทุกคนคน ห้องประชุมแห่งนี้ รอทุกท่านมาหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับตนเอง ก็รอทุกคนมาหลายปีแล้วเช่นกัน ซึ่งการทำงานที่ผ่านมาก็เดินหน้าตามโรดแม็พ ไม่ได้มีความมุ่งหวัง ว่าจะอยู่ให้นาน ไม่เคยคิดเลยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านพ้นไป บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันนานเกินไป ตนเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน แต่ก็ได้ช่วยกันแก้ไขปัญหามามากมาย วันนี้มีทั้งรัฐมนตรีเก่าและใหม่ ก็ขอให้ทุกคนเดินหน้าในการทำงานร่วมกัน ด้วยความรักความสามัคคี ไม่แบ่งแยก และ ดูแลทุกอย่างตามที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนไว้

logoline