svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ใจสลาย ลูกชายใช้สายรองเท้าผูกคอตายคาดเครียดเรื่องแฟน

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หัวใจสลาย เตรียมทำกับข้าวไปทำบุญที่วัดช่วงเข้าพรรษา เปิดประตูออกไปเห็นร่างไร้วิญญาณลูกชายใช้เชือกรองเท้าผูกคอตายกับขื่อหลังบ้าน พ้อไม่เคยบังคับหรือต่อว่าลูกชายจึงไม่รู้สาเหตุของการคิดสั้น คาดอาจน้อยใจเรื่องแฟนสาวที่คบหากันแต่ลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

(16 ก.ค.62) ร.ต.ท.สุมนัท นัทที ร้อยเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แม่ใจสลาย ลูกชายใช้สายรองเท้าผูกคอตายคาดเครียดเรื่องแฟน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบพ่อและแม่นั่งร้องไห้อยู่เตียงหน้าบ้าน ท่ามกลางความสลดใจของญาติและเพื่อนบ้านที่มามุงดู ส่วนผู้ที่ผูกคอตายชื่อนายวันเฉลิม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ใช้เชือกรองเท้าผูกคอตัวเองกับขื่อหลังบ้านที่ต่อเติมเป็นครัวสำหรับประกอบอาหาร ในสภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้า และกางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย
จากการสอบถามผู้เป็นแม่ ให้ข้อมูลว่า ตอนเช้าได้เปิดประตูหลังบ้านเพื่อจะออกไปทำกับข้าว เตรียมไปทำบุญที่วัดเนื่องในวันพระใหญ่หรือเทศกาลเข้าพรรษา แต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็แทบช็อก เมื่อเห็นลูกชาย ใช้เชือกรองเท้าผูกคอกับขื่อจึงวิ่งเข้าไปกอดลูกชายและพยายามจะนำร่างลูกชายลงมา แต่พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงร้องตะโกนให้ญาติมาช่วย ทั้งยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยบังคับหรือต่อว่าอะไร จึงไม่รู้สาเหตุว่าทำไมลูกชายจึงคิดสั้นผูกคอตายแบบนี้ เสียใจมากหัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย
จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย บอกว่า เมื่อคืนได้นั่งเล่นกับผู้ตายจนถึง 5 ทุ่มจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ก็ไม่เห็นผู้ตายเล่าอะไรให้ฟัง เพราะผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว แต่เห็นผู้ตายรับโทรศัพท์แฟนสาว จึงคาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดหรือน้อยใจเรื่องแฟนสาวก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline