svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไม่เอาแล้วแดนน้ำหอม "เนย์มาร์" แจงชัดขอย้ายซัมเมอร์นี้

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนย์มาร์ สตาร์จอมป่วนทีมชาติบราซิล แสดงเจตจำนงขอย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้ "เลอ ปารีเซียง" (Le Parisien) สื่อฝรั่งเศส ระบุ แข้งแซมบ้า วัย 27 ปี ได้เข้าพบ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาเปแอสเช ที่"กอมป์ เดอ โลจส์" (Camp des Loges) ศูนฝึกของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.)

ย้ำชัดต้องการย้ายออกจากทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดเพิ่งออกแถลงการณ์ประณามดาวเตะจอมป่วนที่ไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น แม้ล่าสุดจะกลับมาเข้าแคมป์กับทีมแล้วก็ตาม

ด้าน เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ คุณพ่อของแข้งซูเปอร์สตาร์โต้คืนได้แจ้งเปแอสเชต้นสังกัดไปแล้วว่า ลูกชายจนติดภารกิจส่วนตัว

ไม่เอาแล้วแดนน้ำหอม "เนย์มาร์" แจงชัดขอย้ายซัมเมอร์นี้

ภาพตอนที่ไปร่วมแข่งฟุตบอล 5 คน ในนาม"เนย์มาร์ จูเนียร์ โปรเจค อินสทิทิวท์" (Neymar Junior Project Institute) องค์กรการกุศลของตัวเอง ณ เมืองไปรอา กรานเด รัฐเซา เปาลู ของบราซิล

เนย์มาร์ มีความสัมพันธ์กับเปแอสเชย่ำแย่มาอย่างหนักโดยตลอด แม้จะเดินทางกลับถึงปารีส และทางต้นสังกัดก็พยายามโน้มน้าวให้แข้งแซมบ้าเปลี่ยนใจค้าแข้งในฝรั่งเศสต่อ แต่นักเตะจอมซ่าส์ก็ยังยืนยันต้องการเผ่นหนีจากยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมทีมนี้อยู่ดี โดยจากรายางนของสื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมว่า เนย์มาร์ ต้องการไปแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประะานสโมสร และ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการสโมสรคนบ้านเดียวกัน อีกด้วย

ไม่เอาแล้วแดนน้ำหอม "เนย์มาร์" แจงชัดขอย้ายซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามทีม"เจ้าบุญทุ่ม"ของสเปน ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อตัวสตาร์ทีมชาติบราซิลแต่อย่างใด แต่คาดว่าข้อเสนอที่ทัพอาซูลกรานา จะยื่นมานั้นจะเป็นการแนบนักเตะเข้ามาเป็นหนึ่งในข้อเสนอและผู้เล่นคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้แก่ ฟิลิปเป คูตินโญ เพื่อนซี้ของเนย์มาร์ นั่นเองที่อยู่ในข่ายย้ายสวนทางมาเล่นยังลีกน้ำหอม

ทั้งนี้ เปแอสเช มีคิวลงลับเกือกกับ ดินาโม เดรสเดน ทีมจากเยอรมนี ในเกมอุ่นเครื่อง ณ รังเหย้าของสโมสรเมืองเบียร์ ดีดีวี สตาดิโอน ซึ่งจะโม้แขงกันคืนนี้ (16 ก.ค.) เวลา 01.20 น. ตามเวลาบ้านเรา

logoline