svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ว่าฯหมูป่า ขอทำงานรับใช้ประชาชน ในฐานะข้าราชการ

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนใกล้ชิดผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร เผยไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อสำนักใด กรณีถูกแอบอ้างว่าจะสมัคร ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร เผยอายุราชการที่เหลือจะขอทำงานรับใช้ประชาชนในฐานะข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้ดีก่อน

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.62 แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เปิดเผยถึงกรณีมีข่าวในโลกสังคมออนไลน์ว่าได้รับการทาบทามจากพรรคพลังประชารัฐ ให้ลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมีขึ้นทั่วประเทศในเร็วๆนี้ว่า หลังจากรับทราบข่าวนายณรงค์ศักดิ์ รู้สึกตกใจกับข่าวที่ออกมาทั้งๆตัวเองไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนและที่สำคัญนายณรงค์ศักดิ์ ยังยืนยันว่าตั้งแต่มีข่าวออกมายังไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไม่ว่าสำนักข่าวไหนทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องอายุราชการและเวลาเกษียณซึ่งไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกับความเป็นจริง

ผู้ว่าฯหมูป่า ขอทำงานรับใช้ประชาชน ในฐานะข้าราชการ


แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวอีกว่า นายณรงค์ศักดิ์ เคยพูดถึงเรื่องนี้ในกลุ่มของคนสนิทว่า อายุราชการที่เหลือ 5-6 ปีนี้ อยากจะทำงานรับใช้ประชาชน พัฒนาจังหวัดพะเยาในด้านต่างๆให้เจริญทัดเทียมจังหวัดอื่นๆรอบข้าง อยากทำงานสนองพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงฯ และรู้สึกภาคภูมิใจกับคำว่า "ข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ" มากกว่าคำว่าเป็นนักการเมืองของพรรคนั้นพรรคนี้
สำหรับเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.นั้นข่าวก็คือข่าวนายณรงค์ศักดิ์ ขอไม่พูด ไม่ตอบ ไม่อธิบายใดๆ เพราะบทบาทในตอนนี้คือ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และยังรู้สึกว่ายังพัฒนาจังหวัดพะเยาไปได้ยังไม่มากพอ ยังอยากพัฒนาจังหวัดพะเยาในเรื่อยๆแบบนี้ จนกว่าจะต้องย้ายไปดำรงตำแหน่งอื่นๆตามวาระของทางราชการ ก็จะไปพัฒนาจังหวัดหรือหรือหน่วยงานนั้นๆต่อไป
ส่วนในอนาคตหลังเกษียณในอีก 5-6 ปีข้างหน้า เป็นเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ยังพูดไม่ได้ แต่นายณรงค์ศักดิ์ เคยเปรยๆในกลุ่มสนิทว่าบั้นปลายอยากจะกลับไปบ้านเกิดที่กรุงเทพฯ ใช้ชีวิตให้มีความสุขตามประสาคนหลังเกษียณ แต่ถ้าทำอะไรได้บ้างและเกิดประโยชน์กับบ้านเมือง ชุมชนก็จะทำตามแต่กำลังความสามารถ ส่วนจะเล่นการเมืองหรือไปสังกัดพรรคใดหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต

logoline