svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โน๊ต เชิญยิ้ม" ยืนยัน เอาเรื่องเพจกุข่าวปลอมลูกสาวถึงที่สุด

16 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตลกชื่อดัง "โน๊ต เชิญยิ้ม" ยืนยัน จะเอาเรื่องกับเพจ ที่กุข่าวปลอมเกี่ยวกับลูกสาวของเขาอย่างถึงที่สุด ซึ่งเหตุการณ์นี้ กระทบจิตใจลูกสาวอย่างมาก เพราะลูกสาวกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงขอดำเนินคดีและเอาผิดตามกฏหมาย

หลังตลกชื่อดัง "โน๊ต เชิญยิ้ม" หรือ บำเรอ ผ่องอินทรกุล ได้ทราบข่าวว่า มีเพจแห่งหนึ่งไปลงข่าวปลอมเกี่ยวกับลูกสาวของเขา คือ "แตงกวา" สุจรรย์จิรา ผ่องอินทรกุล โดยบอกว่า แตงกวาแต่งงานมีลูกแล้ว ทั้งที่จริงๆแล้ว รูปน้องแตงกวาอุ้มเด็กที่เพจนั้นนำมาลง เด็กที่แตงกวาอุ้มนั้นเป็นหลานสาว หรือลูกของพี่ชาย ตรงนี้จึงทำให้โน๊ตรู็สึกไม่สบายใจ เพราะลูกสาวแตงกวานั้น กำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า การมีอะไรมากระทบจิตใจหรือทำให้กังวลเล็กน้อยก็ถือเป็นเรื่องใหญ่แล้ว โดยเนชั่นบันเทิงได้เดินทางไปสอบถามเรื่องนี้กับตัวโน๊ตโดยตรงที่บ้านพัก โน๊ตก็บอกว่า ตอนนี้ลูกสาวก็ยังไม่ค่อยสบายใจขึ้นซักเท่าไหร่ ก็ได้แต่ปลอบใจและห้ามไม่ให้ลูกสาวเข้าไปอ่านพวกสื่อโซเชี่ยล โดยโน๊ตยืนยันว่า จะเอาเรื่องกับเพจนี้ให้ถึงที่สุด โดยได้ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว และแม้ตอนนี้ได้ยินมาว่า ทางเพจพยายามจะติดต่อเข้ามา รวมทั้งได้มีการลบข่าวปลอมและรูปออกไปแล้ว แต่โน๊ตก็ยืนยันว่า ยังไงก็ต้องดำเนินคดีและเอาผิดตามกฏหมาย เพราะเพจที่ลงข่าวปลอม ไม่สมควรจะมีอยู่ในประเทศไทย และยิ่งมาทำไม่ดีกับลูกสาวของเขาด้วย โน๊ตก็ยิ่งไม่มีวันยอมให้เด็ดขาด
โดยโน๊ตบอกอีกว่า ตอนนี้มีเพื่อนๆน้องๆลูกๆหลานๆในแวดวงบันเทิงเข้ามาสนับสนุนให้โน๊ตเดินหน้าจัดการกับเพจนี้อย่างจริงจัง รวมทั้ง เป็ด เชิญยิ้ม ที่ส่งข้อความส่วนตัวมาหาโน๊ตโดยตรง โดยระบุว่า ใครจะมาทำกับลูกของเราแบบนี้ไม่ได้ โดยทางเนชั่นบันเทิงก็จะได้ติดตามความคืบหน้าเรื่องนี้ มารายงานให้ทราบกันต่อไป

logoline