svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วมือยิงวินจยย. รับไม่พอใจถูกเบิ้ลรถใส่

15 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีคนร้าย2คนขับจยย.ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่นายโสภณ ทองกล่ำ อายุ 27 ปี คนขับวินจยย. เสียชีวิต ภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 สามารถจับคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้แล้ว

จากกรณีนายโสภณ ทองกล่ำ อายุ 27 ปี ถูกคนร้ายขับรถจยย. มา 2 คนก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่จนเสียชีวิตภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจยย. หลบหนีไปกบดานที่บ้านพ่อตาที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กระทั่งตำรวจจับกุมตัวได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พ.ค. ที่ สน.พหลโยธิน พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.เชษฐา สว่างสุข ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน กก.2 บก.สส.บช.น. คุมตัวนายกฤติเดช โพธิ์พระ หรือเบนซ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาและขับวินจยย. เบอร์ 84 วินปากซอยรัชดาภิเษก 32 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 7 นัด มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังหลบหนีไปกบดานที่บ้านพ่อตาใน อ.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยใช้เวลาสอบปากคำกว่า 1 ชั่วโมง

จับแล้วมือยิงวินจยย. รับไม่พอใจถูกเบิ้ลรถใส่

พ.ต.อ.พรศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเองจริงโดยช่วงเช้าวันเกิดเหตุนั้นมีลางสังหรณ์ว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้นจึงนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุติดตัวมาด้วยเพื่อป้องกันตัว กระทั่งเวลาประมาณ 22.00น. พบผู้ตายขับจยย.มาและเบิ้ลเครื่องใส่เสียงดังจนทำให้ตนไม่พอใจ ตนจึงขับจยย.และให้เพื่อนซ้อนท้ายไปที่วินจยย.ที่ผู้ตายไปนั่งพักรถและใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายและหลบหนีไปกบดานที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะถูกติดตามจับกุมตัวดังกล่าว ส่วนสาเหตุการลงมือก่อเหตุนั้นรับว่าเป็นเหตุเฉพาะหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้ตายได้ขับขี่รถจยยก่อกวนและเบิ้ลเครื่องใส่ตนจึงทำให้เกิดความไม่พอใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,ร่วมกันครอบครองอาวุธปืน ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในเมืองหรือสาธารณะ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับร่างของนายโสภณ ทางครอบครัวได้ดำเนินการนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดลาดพร้าว ศาลา 7 โดยมีกำหนดรถน้ำศพในช่วงเย็นวันนี้

logoline