svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นฤมล" รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

15 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 รอบตัดสิน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา ได้ผู้ชนะคือ มิสแกรนด์นครพนม เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลา

โดยนาทีสำคัญ เมื่อพิธีกรประกาศผลผู้ชนะตำแหน่งต่างๆ โดยรองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ มิสแกรนด์ พังงา, รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ ตราด, รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ เชียงใหม่, รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ น่าน และสาวงามที่คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ โกโก้ น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ นครพนม เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลา ในเดือนตุลาคมนี้

"นฤมล" รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ


ล่าสุดรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 นางสาว นฤมล คำพันธ์ ได้โพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวดังนี้
ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง วันที่เจนนำความสำเร็จ นำชื่อเสียงมาให้ชาวเชียงใหม่ และทุกคนที่รู้จักชื่อ"นฤมล คำพันธ์" ได้ภูมิใจในตัวหนู กับตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 อีกทั้งรางวัลพิเศษ ได้แก่ Best Smile และ Saisamorn Ambassador รวมถึงรางวัล PD.ยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นรางวัลของผู้จัดงานมิสแกรนด์เชียงใหม่ เจนรู้สึกดีใจมากๆ
ก่อนอื่นเลยหนูขอขอบคุณพี่ณวัฒน์ พี่ฝ้ายสุภาพร คณะกรรมการที่เล็งเห็นถึงความสามารถของหนู และให้โอกาสเด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนนี้ ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงการที่จะได้ร่วมงานที่ประเทศจีนกับแบรนด์สายสมร เจนจะมาถึงจุดนี้ไม่ได้เลย ถ้าไม่มีครอบครัวและญาติพี่น้องที่คอยสนับสนุนทุกๆอย่าง อยากขอบคุณทีมมิสแกรนด์เชียงใหม่ที่คอยดูแลเจนเป็นอย่างดี ทำงานอย่างเต็มที่และมีคุณภาพมาก ขอบคุณพี่เล็กที่เป็นกำลังใจสำคัญ ขอบคุณแม่เจนนี่ที่ปลุกปั้นเด็กคนนี้ แม่สงกานต์ พี่เจมส์ พี่นุ๊กนิกที่แต่งหน้าให้หนูตลอด พี่บิ๊กกี้ช่างทำผม พี่นัยช่างภาพที่ทำให้หนูมีรูปสวยๆ ขอบคุณพี่เค้ก PD. เชียงใหม่ คุณหมอภัทร์ Bangkok Clinic ที่มอบโอกาสให้เจนทำหน้าที่มิสแกรนด์เชียงใหม่

"นฤมล" รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ


ขอบคุณทีมงานคุณภาพ พี่บาส พี่จ๊อด พี่บอบาส พี่เน็ท ที่เหนื่อยและสู้มาด้วยกัน คอยดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณแม่โหน่งที่สอนร้องเพลง ขอบคุณแม่เจที่คอยปลุก คอยบรีฟลุคให้หนูมีความพร้อมในทุกๆวัน ครูปลาที่เทรนการพูดและสอนแต่สิ่งดีๆให้หนู ขอบคุณพี่อาม MGT2016 ที่สอนเดินจนหนูมีความมั่นใจ พี่แพม MGT2017 ที่ให้คำแนะนำ ขอบคุณรุ่นพี่ MGT2018 ที่เชียร์และให้คำปรึกษาหนู ขอบคุณแม่แตนที่มอบแต่สิ่งดีๆให้หนู แม่ตู่ที่ทำให้หนูมีชุดสวยๆใส่เก็บตัว ขอบคุณพี่บิ๊กเซียนที่ตัดชุดราตรีถ่ายภาพพอร์ตเทจและชุดแฟชั่นผ้าไทยในวันเปิดมง ขอบคุณหงษาวดีที่ออกแบบและตัดเย็บชุดประจำชาติเชียงใหม่ ขอบคุณร้านวรันกร พี่อั้มพี่ไดร์ สำหรับชุดราตรีสวยๆ ขอบคุณร้าน GL garlate Design สำหรับชุดราตรีในรอบพรีลิมและไฟนอล ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี สปอนเซอร์ทุกท่านเป็นอย่างสูง เสื้อผ้า รองเท้า หน้าผม เครื่องสำอาง จากหลายๆร้าน หลายๆแบรนด์ที่ให้การสนับสนุน
หนูขอบคุณแม่ๆแฟนนางงามที่คอยมาเชียร์ และให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณพี่ๆนักข่าวสื่อมวลชน เพจนางงามที่นำเสนอข่าวของหนูบนสื่อต่างๆ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องการบินทุกคน ครูอาจารย์ที่เคยสั่งสอนหนู ขอบคุณเพื่อนๆมิสแกรนด์ทั้ง 76 จังหวัด สำหรับมิตรภาพดีๆในการประกวดครั้งนี้ ขอบคุณทีมมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2017 ขอบคุณพี่ๆ Staff และทีมงานของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่คอยดูแลหนู ขอบคุณพี่น้องชาวใต้ พี่ทหาร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน และสถานที่ในระหว่างการเก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่ที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ เจนขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆจากใจค่ะ อาจจะพูดชื่อได้ไม่หมด สุดท้ายนี้ขอบคุณตัวเองที่มีความอดทน ความพยายาม มุ่งมั่น มีวินัย และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง จนทำให้ประสบความสำเร็จ ต่อจากนี้คือจุดเริ่มต้นของการทำงาน หนูจะตั้งใจและจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ฝากติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจ รักและเอ็นดูหนูตลอดไปเลยนะคะ
นฤมล คำพันธ์รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2019

"นฤมล" รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

.

logoline