svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมทำแผน ผู้ต้องหามือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"

15 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี จะเบิกตัว นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถามต้นไม้ทุบ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเวลา 11.00 น.

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี กำลังสอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุบ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านในซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทาง นายเสฎฐวุฒิ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี
รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ บอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน
โดยก่อนที่จะเกิดนายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถไปเฉียวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน จากนั้นนายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณีแต่ปรากฎว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้สอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถามต้นไม้ทุบ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านในซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดยนางสุชานันท์ กลิ่นกล่อม มารดาของนายเสฎฐวุฒิ ได้พนมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งคืนทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำก่อนนำตัวไปขังไปไว้ที่ห้องของสน.มีนบุรี 
รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ทางพนักงานสอบสวนอาจจะเบิกตัว นายเสฎฐวุฒิ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดแรกที่ บ้านในซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ แต่อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนจะต้องพิจารณาอีกครั้งเพื่อประเมินสถานการณ์ ก่อนที่จะนำตัวส่งให้ศาลจังหวัดมีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline