svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฟาสเร็วกว่านรก เก๋งซิ่งชนแท่งปูนขาดสองท่อน

14 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปดูข่าวอุบัติเหตุ เมื่อหนุ่มนนทบุรี ขับรถยนต์ไปรับแฟนสาวเพื่อกลับบ้านพอลงทางด่วนช่วงทางโค้งรถเกิดสะดุดก้อนหินทำให้รถเสียการทรงตัวไถลไปชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ทำให้รถขาดสองท่อนได้รับบาดเจ็บรอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเช้าวันนี้ (เวลา 07.00 น.14 ก.ค.62) ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่งแบบริเออร์ ขาดสองท่อนเกิดไฟไหม้ เหตุเกิดบนถนนช่องลงทางด่วนงามวงศ์วาน ก่อนเข้าถนนงามวงศ์วาน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ทางด่วน 2
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซูบารุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กภ 1227 กรุงเทพมหานคร ชนแท่งแบริเออร์ จนสภาพขาดสองท่อน ส่วนท้ายเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ทางด่วนได้ใช้น้ำยาฉีดเพื่อดับไฟ ห่างกันพบส่วนหัวรถที่ขาดไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปช่วยคนเจ็บแต่ไม่พบว่าอยู่ในรถ
ต่อมาพบว่าคนขับและผู้โดยสารที่มากันสองคน นั่งอยู่สนามหญ้าใกล้จุดที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายไท พันธุรัตน์ อายุ 29 ปี ชาวนนทบุรี ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด มีเพียงรอยแดงที่คอด้านขวาเท่านั้น
โดยนายไท เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับแฟนสาวเพื่อจะกลับบ้าน และได้ขับรถลงจากทางด่วนเพื่อเข้าถนนงามวงศ์วาน ช่วงทางโค้งได้สะดุดก้อนหิน ทำให้รถเสียการทรงตัวไถลไปชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ จนรถขาดสองท่อนและถุงลมนิรภัยได้กางออกจากนั้นก็ไม่เห็นอะไร ก่อนที่รถจะหยุดตนได้ถอดเข็มขัดนิรภัยและช่วยแฟนลงมาจากรถ หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนกับแฟนที่รอดตายมาได้เพราะจากการคาดเข็มขัดนิรภัย
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทางด่วน 2 ได้นำรถเครนยกส่วนหัวออกไว้ข้างทาง และทำความสะอาดพื้นถนนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ก่อนเชิญตัวนายไท คนขับไปโรงพักเพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาขับรถประมาณ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline