svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ล่าเพื่อนบ้านฆาตกร

14 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์อินสตาแกรม วอนโลกออนไลน์ช่วยล่าตัวเพื่อนบ้านใช้กระถางทุบคนงานเสียชีวิตหน้าบ้าน"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเคยใช้ทุบรถลูกชายระบายอารมณ์มาแล้ว

เหตุการณ์นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรในบ้านตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น"ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี เพื่อนบ้านของ"แจ๊ส ชวนชื่น"ขับรถเฉี่ยวชนแล้วมีปากเสียง ก่อนนายเสฏฐวุฒิจะใช้ปืนบีบีกันดัดแปลงยิงใส่แต่กระสุนไม่ออก จึงใช้กระถางทุบจนนายพรชัยเสียชีวิตหน้าบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" ย่านทรายกองดิน เขตคลองสามวาความคืบหน้าล่าสุด"แจ๊ส ชวนชื่นได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำโกรธแค้นนายเสฎฐวุฒิและขอให้โลกออนไลน์โดยแจ๊ส ชวนชื่น จะเดินทางไปพบตำรวจ สน.มีนบุรีเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีด้วย ทั้งนี้นายเสฎฐวุฒิมีปัญหากันมานาน ก่อนหน้านี้ได้ทุบรถยนต์ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮร 474 กรุงเทพมหานครของลูกแจ๊ส ชวนชื่นระบายอารมณ์อีกด้วย
นางปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก Jangjit Promyos เล่าถึงความโหดร้ายของเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตแต่ยื้อไม่ได้ และเสียชีวิตหน้าบ้าน ฝาก สน.มีนบุรี ด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก ยังจับคนร้ายไม่ได้ ครอบครัวจะอยู่กันอย่างไรข้างบ้านเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ทำร้ายร่างกายลูกน้องไม่พอยังเอากระถางต้นไม้ทุบหัว หน้าจนเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้ รถที่จอดหน้าบ้านเป็นรถของลูก แต่วันนี้โชคดีให้ลูกนอนคอนโดฯ
สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมือกลางดึกที่ผ่านมา นายเสฎฐวุฒิขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ชนท้ายรถของเพื่อนนายพรชัย บริเวณปากซอยนิมิตรใหม่ 14 โดยนายเสฎฐวุฒิขับรถเข้าบ้านพัก จากนั้นนายพรชัยและเพื่อนขับรถไล่ตามจนมาถึงหน้าบ้านและมีปากเสียงวิวาทกันก่อนที่นายเสฏฐวุมิจะปืนบีบีกันดัดแปลงมายิง แต่กระสุนไม่ออกจึงใช้กระถางทุบหัวและหน้าเสียชีวิตข้ารถยนต์ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮร 474 กรุงเทพฯของแจ๊ส ชวนชื่น

logoline