svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โกโก้" มั่นใจ คว้าตำแหน่ง ไม่ค้านสายตาใคร

14 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 มั่นใจ คว้าตำแหน่ง ไม่ค้านสายตาใคร แต่หากต้องเจอกระแสไม่ว่าบวกหรือลบ ก็พร้อมรับและพร้อมสู้ ส่วนดราม่ากับ ลูกเกด เมทินี ให้รอติดตาม จะไปขอโทษลูกเกด

หลังเกิดดราม่า ที่ก่อนหน้านี้ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนใหม่ ได้มีการแชร์ภาพของ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ที่มีคนนำมาโพสต์เปรียบเทียบกับ แคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ว่าคนนึง FIT แต่คนนึง FAT ทำให้ลุกลามกลายเป็นความบาดหมางระหว่างลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังลูกเกด ในฐานะอดีตเมนเทอร์ของโกโก้ จากรายการเดอะเฟสไทยแลนด์ ได้โทรศัพท์ไปเตือนโกโก้ว่า สิ่งที่โกโก้ทำไม่เหมาะสม แต่โกโก้กลับบันทึกเสียงขณะคุยกับลูกเกด ไปฟ้องเจ้าของเวทีมิสแกรนด์อย่าง ณวัฒน์
ล่าสุด เมื่อ โกโก้ สามารถคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 มาได้ ก็ไม่พ้นต้องตกเป็นเป้านักข่าว ที่ขอถามโกโก้ถึงประเด็นนี้ทันทีหลังคว้าตำแหน่งมาสดๆร้อนๆ ว่าเธอคิดว่า การได้มงกุฏครั้งนี้ เกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ โกโก้ ก็ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยว ที่คว้ามงกุฏมาได้ เพราะความสามารถของเธอไม่ค้านสายตาคนอื่น แต่หลังจากนี้ หากต้องเจอกับกระแสไม่ว่าบวกหรือลบ ก็พร้อมรับและพร้อมสู้ปัญหา แต่หากใครยังคิดว่าเธอค้านสายตา ก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ และเมื่อถามย้ำว่า โกโก้จะไปขอโทษลูกเกด เมทินี หรือไม่ โกโก้ก็บอกว่า มีแน่นอน ให้รอติดตาม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน
ส่วนการเตรียมตัวไปชิงมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลา เดือนตุลาคมนี้ โกโก้ ก็บอกว่า ต้องเตรียมฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่านี้ พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการเดิน ต้องเดินสับให้มากกว่านี้ รวมทั้งพัฒนาเรื่องการพูดการตอบคำถาม

logoline