svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน

13 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน ระบุให้ความเคารพนับถือ "ประภัตร" ขณะที่ 3 รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯนัดรับประทานอาหารมื้อค่ำพรุ่งนี้ ที่โรงแรมชื่อดังย่านสุขุมวิท 57

ร้อยเอก ธรรมนัส  พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า ตนเอง และ นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีปัญหาขัดแย้งเรื่องห้องทำงานที่กระทรวงเกษตรฯนั้น กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้ส่งทีมงานเข้าไปดูห้องทำงานดังกล่าวด้วย เพราะถือเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ไม่มีปัญหาไม่ว่าทางกระทรวงฯจัดให้ส่วนไหน เพราะตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องเกษตรกรมากกว่าจะมายึดติดเรื่องห้องทำงาน

"ธรรมนัส" ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน


พร้อมยังย้ำว่าตนรู้จักและให้ความเคารพนับถือนายประภัตร มาตลอด และที่ผ่านมาก็ปรึกษาหารือกันอย่างดี ดังนั้นขอสื่ออย่าจับประเด็นในเรื่องที่จะสร้างความขัดแย้งขึ้นมาโดยไม่มีความจำเป็น และไม่มีมูลความจริง เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ 
ขณะที่มีรายงานว่า 3 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่ ร้อยเอก ธรรมนัส  ,นายประภัตร และ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ ได้นัดรับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกัน ในวันพรุ่งนี้( 14 ก.ค.62)เวลาประมาณ 19.00 น. ที่โรงแรมแมริออท สุขุมวิท 57

"ธรรมนัส" ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน

logoline