svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับสารวัตรสภ.บ้านเอื้อม เมืองลำปาง เมายาไอซ์อาละวาด

12 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. รุดสอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง หลังถูกจับกุมเนื่องจากเมายาไอซ์อาละวาดภายในหอพัก ซ.เจริญกรุง 80 แขวงบางคอแหลม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล รอง ผกก.สส.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.กิตติ แก้วทินกร รอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกันสอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง หลังถูกจับกุมในข้อหามีสารเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จับสารวัตรสภ.บ้านเอื้อม เมืองลำปาง เมายาไอซ์อาละวาด

พ.ต.อ.จักราวุธ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งภายในห้อง 305 ชั้น 3 หอพักราณี เฮ้าส์ ซ.เจริญกรุง 80 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปตรวจสอบพบว่ามีชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาเสียงดังเอะอะ โวยวาย จึงเข้าควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนตรวจสอบตามร่างกายพบยาเสพติดประเภท ประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุซองใส น้ำหนักประมาณ 1.55 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกงหน้าขวา และพบยาประงับประสาทจากรพ.สวนปรุง จ.เชียงใหม่ พร้อมได้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง แต่ไม่สามารถนำเอกสารหลักฐานมาแสดงได้จึงคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ภายในห้องกักขังที่สน.วัดพระยาไกร

พ.ต.อ.จักราวุธ กล่าวต่อว่า ภายหลังการสอบปากคำนาน 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหายังไม่การวกไปวนมาจับใจความไม่ค่อยได้ ทราบว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีความเครียด เข้ารักษาตั้งแต่ปี 2555 ที่รพ.สวนปรุง โดยวันที่ 10 ก.ค. ลาราชการเดินทางมากทม. เข้าพักหอพักดังกล่าวเป็นแบบรายเดือน เพื่อมากู้ยืมเงินสหกรณ์ตำรวจ ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะนำตัวฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

จับสารวัตรสภ.บ้านเอื้อม เมืองลำปาง เมายาไอซ์อาละวาด

logoline