svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้องชายบ่าววี ร้องป.เอาผิดเจ้าของค่ายเพลงคู่กรณีเบิกความเท็จ

12 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ญี่ปุ่น อาร์สยาม" น้องชายบ่าววี ร้องกองปราบ ถูกเจ้าของค่ายเพลงต่างชาติ แจ้งความเท็จดำเนินคดีฐานยักยอก ลั่นสู้คดี 2 ปี ขายบ้านรถและทรัพย์สินหมดเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. นายอัคร แสงเมือง หรือ "ญี่ปุ่น อาร์สยาม" น้องชายของบ่าววี นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยแพทตี้ เขมิกา หัสโก นักร้องและนางแบบ และ นายพชรพล ทองอุดม ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีตนักร้องชายรายหนึ่ง และหญิงชาวต่างชาติเจ้าของค่ายเพลงที่เป็นคู่กรณี ในข้อหาเบิกความเท็จและลักทรัพย์ 

นายพชรพล ระบุว่า ก่อนนี้ทางคู่กรณีดังกล่าวได้ยื่นฟ้องญี่ปุ่น อาร์สยาม และภรรยา เป็นคดีอาญา ข้อหายักยอกทรัพย์ รวมมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท รวมจำนวน 25 ข้อหา ต่อศาลจังหวัดมีนบุรี และได้เบิกความต่อศาลในคดีดังกล่าวที่ไม่ใช่ความจริง ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรี ได้พิพากษายกฟ้องเมื่อเดือนกันยายน ปี 2560  ทำให้ญี่ปุ่น อาร์สยาม เสียหายโดนยกเลิกงานดนตรีทั้งหมด และเกรงว่าเจ้าของค่ายเพลงดังกล่าวจะหลบหนีไปต่างประเทศ จึงต้องเข้าแจ้งความ


ทางด้านนายอัคร หรือ ญี่ปุ่น อาร์สยาม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้รับความลำบากมาก เพราะถูกลูกค้ายกเลิกงานดนตรีเป็นเวลา นานกว่า 2 ปี ทำให้ต้องขายทรัพย์สินที่มีทั้งบ้านและรถ เพื่อต่อสู้คดี หลังศาลยกฟ้อง คู่กรณีไม่เคยเยียวยาหรือชดเชยใดๆ และพยายามบ่ายเบี่ยงผิดนัดเรื่อยมา โดยยอมรับว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นประเมินเป็นเงินลำบาก แต่ก็พร้อมหากคู่กรณีจะเจรจาชดใช้ความเสียหาย


 
 
 

logoline