svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่!....เปิดใจทั้งน้ำตา ขอโทษสังคมที่ทำร้ายลูก

12 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.พระประเเดง คุมตัว 2 ผัวเมียที่ทุบตีลูก 5 ขวบ จนตาปิด ศรีษะบวม ไปฝากขัง ศาลจังหวัดสมุทรปราการ แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก อาจต้องรับโทษจำคุกถึง 10 ปี ติดตามความคืบหน้ากับคุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

พ่อและแม่เด็กหญิง 5 ขวบ ขอโทษสังคมที่กระทำความรุนแรง โดยแม่แท้ๆ เปิดใจทั้งน้ำตา อยากขอโทษสังคมที่ ทำความรุนแรงอย่างไม่คิด เหตุผลเพราะลูกดื้อ ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสทำหน้าที่แม่ที่ดี จึงอยากขอโอกาสอีกครั้ง หลังจากนี้หากได้ออกจากคุกถ้ายังไม่มีความพร้อม ก็ยังไม่ขอนำลูกไปเลี้ยงขณะที่นายประสิทธ์ ยังยืนยัน ว่าแม่แท้ๆ เป็นคนลงมือทุบตีอย่างรุนแรง และที่ผ่านมายังเคยถามนางคนเล็ก แม่ของเด็ก ว่าทำเกินไปหรือไม่

หลังการเปิดใจนายประสิทธิ์ หอยทอง อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.คนเล็กบุษดี อายุ 23 ปี แม่ของเด็กถูกนำตัวไปส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขัง ในข้อหาร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจเบื้องต้นมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ส่วนโทษตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงภายในครอบครัว จำคุกไม่เกิน 3 ปี แต่อยู่ที่ศาลจะพิจารณา โดยทั้งคู่ไม่ได้ยื่นขอประกันตัว


สำหรับเด็กตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราชวิถี หลังจากนี้จะถูกส่งมารักษตัวต่อที่ รพ.บางจาก แต่หลังจากหายดีแล้วจะส่งตัวเด็กให้พัฒนาสังคมจังหวัดดูแลฟื้นฟูเยียวยาจิตใจ ซึ่งหากปู่มีความพร้อมต้องการเลี้ยงดูด้วยตัวเอง ก็ต้องติดต่อทำเรื่องกับพัฒนาสังคมจังหวัด เพื่อรับเด็กไปดูแลสำหรับคดีนี้ ถูกเปิดเผย เนื่องจากเพื่อนบ้าน แจ้งความจับให้ตำรวจเข้าไประงับเหตุ เนื่องจาก 2 ผัวเมีย ได้ทำร้ายกายเด็กบ่อยครั้ง ซึ่งมีการเปิดเผยคลิปสะเทือนใจล่าสุดจากเพื่อนบ้าน เนื่องจากเห็นว่าถูกดำเนินคดีแล้ว ในคลิปนั้น เด็กวัย 5 ขวบ ได้พยามร้องขอว่า อย่าจับแม่หนูนะ หนูขอร้อง



logoline