svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" โต้ "โอ๊ค" แสบ!....วิจารณ์ ครม.ตู่ ให้ย้อนดูพ่อตัว

12 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีที่ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายทักษิณ ออกมาวิจารณ์มาตรฐานรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ 2 ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกงเมียปกปิดทรัพย์สินสามีเป็นรัฐมนตรีได้ รัฐมนตรีคุณสมบัติไม่ผ่าน ญาติพี่น้องเป็นแทนได้ ล่าสุดด้าน โฆษกพลังประชารัฐ "ธนกร" ออกป้อง"บิ๊กตู่" เผยตั้ง ครม.ตามความเหมาะสม

รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายธนกร วังบุญคงชนะ กล่าวว่า การจัดตั้งคณะรัฐมนตรีภายใต้การนำของ พลเอกประยุทธ์ เป็นไปตามครรลองประชาธิปไตย ตามความเหมาะสมในวิถีทางการเมือง เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ยึดความรู้ความสามารถ ความเหมาะสมเป็นหลัก อยากจะเตือนความจำนายพานทองแท้ว่า ในสมัยพรรคของท่านก็มีมาตรฐานเดียวคือ ทุกอย่างอยู่ที่อำนาจการตัดสินใจโดยคนๆ เดียว นั่นคือพ่อของนายพานทองแท้

"ธนกร" โต้ "โอ๊ค" แสบ!....วิจารณ์ ครม.ตู่ ให้ย้อนดูพ่อตัว


นายธนกร กล่าวอีกว่า ในสมัยนั้นเป็นการสืบทอดอำนาจอย่างชัดเจนที่สุด เสมือนประเทศเป็นสมบัติผลัดกันชมของครอบครัวท่านใช่หรือไม่ เก้าอี้นายกรัฐมนตรีถูกส่งต่อกันมา ไล่ตั้งแต่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มาที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ผู้เป็นลุงก็เป็นนายกฯ ต่อ และสุดท้ายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาของท่านก็มาเป็นนายกฯ ต่ออีกที นี่คือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด ก่อนที่สุดท้ายจะถูกศาลตัดสินจำคุกและหนีออกนอกประเทศทั้งนี้ ถ้าตนเป็นนายพานทองแท้ จะเอาเวลาไปเตรียมต่อสู้คดีปล่อยกู้ธนาคารกรุงไทยยังดีกว่า เพราะยิ่งพูดก็มีแต่ยิ่งเข้าตัว

logoline