svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ถอดแล้ว!! พัดลมไปรษณีย์คูคต 30 ตัว เหลือ 12 ตัว

11 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์ จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ สหภาพแรงงานฯ ปณท ได้ออกมาแชร์ภาพ พัดลมโคจร 30 ตัว ถูกติดตั้งอย่างเบียดเสียด ภายในที่ทำการ ไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และมีการระบุข้อความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โซเชียล ตะลึง!! ติดพัดลม 30 ตัว ที่ไปรษณีย์คูคต
สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ปณท (สร.ปณท) ขึ้นป้ายหน้าสำนักงาน ถามหา "องค์กรแห่งธรรมาภิบาล" คือองค์กรที่บริหารจัดการด้วย 6 หลักการ คือคุณธรรม, นิติธรรม, โปร่งใส, มีส่วนรวม, รับผิดชอบ และคุ้มค่า *พัดลมโคจร ตัวละ 6,000 บาท (ราคากลางตัวละ 2,000 บาท) ไม่มีเพดานให้ติด ต้องเอาพัดลมโคจรไปติดผนังแทน เจ้าหน้าที่ปิดเมล์ 2 คน ได้ใช้พัดลมคนละ 15 ตัว

ถอดแล้ว!! พัดลมไปรษณีย์คูคต 30 ตัว เหลือ 12 ตัว


*ตู้ไปรษณีย์ราคา 7.1 ล้านบาท (ข้างในโล่ง) ราคาสูงกว่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทั้ง 2 ประเภทคุ้มค่าหรือไม่? แต่ลูกน้องขอโอทีให้โอฟรี 17 เม.ย.2562 ฟรีอีกหรือไม่?
ต่อมามีการระบุว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกระบวนการต่อไป ขณะเดียวกันยังพบว่า มีการปิดปรับปรุงตัวอาคาร ตามที่เสนอไปก่อนหน้า
ล่าสุด วันนี้ (11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบช่างและคนงาน ประมาณ 5-6 คน กำลังทำงานปรับปรุงพื้นที่ที่ชั้นล่างของไปรษณีย์ดังกล่าว และพบว่ามีช่างได้ดำเนินการถอดพัดลมที่มีการติดตั้งหลายตัว นำออกจากผนัง เนื่องจากได้รับคำสั่งให้นำพัดลมออก ซึ่งจากเดิมมีการติดตั้งไว้จำนวน 30 ตัว แต่ได้ให้นำออกไป 18 ตัว เหลือพัดลมโคจรติดตั้งไว้ 12 ตัว

ถอดแล้ว!! พัดลมไปรษณีย์คูคต 30 ตัว เหลือ 12 ตัว

logoline