svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บช.น.จัดงาน"สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์บช.น."

11 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. เป็นประธานจัดสัมมนาในหัวข้อ "สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์ของบช.น."เพื่อเพิ่มความรู้ รวมถึง สร้างความเข้าใจทักษะด้านการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแลกเปลี่ยนความรู้กันระหว่างตำรวจกับสื่อมวลชน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่ ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. เป็นประธานจัดสัมมนาในหัวข้อ "สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์ของบช.น." ระหว่างวันที่ 10-11 ก.ค.62 ตามโครงการอบรมด้านการประชาสัมพันธ์แก่ทีมโฆษก รองโฆษก ผู้ช่วยโฆษก และคณะทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ในสังกัดบช.น. เพื่อเพิ่มความรู้ รวมถึง สร้างความเข้าใจทักษะด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์และประสบการณ์เกี่ยวกับการทำหน้าโฆษกและการเป็นผู้แทนหน่วยงานที่แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมีผู้แทนคณะทำงานทีมโฆษก บก.น.1-9 บก.สปพ. บก.สส.บช.น. บก.จร. และกก.ดส.บช.น. รวมกว่า 241 คน เข้าร่วม



ทั้งนี้ในการสัมมนาวันนี้ ได้มีดร.อรรจน์ สีหะอำไพ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการประชาสัมพันธ์ มาบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการเป็นนักประชาสัมพันธ์ เช่น นักประชาสัมพันธ์ที่ดีควรมีทักษะในการเขียน การพูดและเล่าเรื่อง มีความรับผิดชอบ มีจริยธรรม คุณธรรม มีความกระตือรือร้น ใฝ่รู้ อดทน และมีจิตสาธารณะ เป็นต้น โดยมีผู้เข้าร่วมอบรม และสื่อมวลชนจากหลากหลายสาขาทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมรับฟัง นอกจากนี้ ได้มีตัวแทนผู้สื่อข่าว จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ หนังสือพิมพ์ข่าวสด สำนักข่าวเนชั่น และข่าว Hot news Thailand ขึ้นเวทีร่วมกับ พล.ต.ต.จิรสันต์ เพื่อแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึง ถามตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของสื่อมวลชนกับตำรวจอีกด้วย

บช.น.จัดงาน"สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์บช.น."

บช.น.จัดงาน"สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์บช.น."

บช.น.จัดงาน"สื่อมวลชนกับการประชาสัมพันธ์บช.น."

logoline