svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักเรียนนักเลงยกพวกตะลุมบอน ชาวบ้านถูกลูกหลงหวิดดับ

11 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางกอกใหญ่ นำกำลังไประงับเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ถนนจรัญสนิทวงค์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ถนนจรัญสนิทวงค์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ จึงนำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ

นักเรียนนักเลงยกพวกตะลุมบอน ชาวบ้านถูกลูกหลงหวิดดับ


ที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 53 ปี อาชีพขับรถสามล้อ อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ถูกลูกหลงจากกระสุนลูกปรายเข้าที่หน้าผากได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกจำนวนมาก แต่ยังมีสติสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการต่อยัง รพ.ศิริราช นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม รายแรกถูกยิงเข้าที่ขา และรายที่สองถูกยิงเข้าที่บริเวณท้องฝั่งขวาแต่เคราะห์ดีกระสุนไม่เข้า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ตกอยู่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ  

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 4 - 5 คัน ออกมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 จากนั้นก็มีวัยรุ่นอีกประมาณเกือบ 20 คน ถือไม้ และก้อนหินวิ่งตามมา จากนั้นวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ได้ปาระเบิดปิงปองลงไปบนถนน 2 ลูก แต่วัยรุ่นอีกกลุ่มยังวิ่งตามมา หนึ่งในฝ่ายที่ขับรถจักรยานยนต์จึงชักปืนออกมายิงออกไปประมาณ 3 นัดบนถนนจนถูกอีกฝั่งได้รับบาดเจ็บ และกระสุนยังไปถูกลุงขับสามล้อที่จอดรถอยู่บริเวณดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอีกราย ก่อนคนก่อเหตุจะขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไป
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ รวมถึงบริเวณโดยรอบ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline