svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" จัดเต็มคว้าสามแข้งใหม่ลุยเลคสอง

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายหญิงแห่งสิงห์เจ้าท่า บรรลุข้อตกลงคว้าสามแข้งใหม่ "มาร์ติน สตูเบิล,โรลันโด้ แบล็คเบิร์น และเจนรบ สำเภาดี" เดินหน้าลุยเลคสอง ศึกฟุตบอลไทยลีก 2019

"แป้งเชื่อว่า การเสริมนักเตะทั้งสามคนนี้ จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ทีมท่าเรือในเลคสองนี้ ทั้งมาร์ติน สตูเบิล นักเตะลูกครึ่งฟิลิปปินส์ - สวิตเซอร์แลนด์ ตำแหน่งแบ็คซ้าย (โควต้าอาเซียน) ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ด้วยประสบการณ์ความเก๋าเกมในวัย 31 ปี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองกลางและวิงแบ็ค ผ่านการค้าแข้งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์, เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ก่อนจะย้ายมาเล่นที่ฟิลิปปินส์ จนติดทีมชาติชุดปัจจุบัน

"มาดามแป้ง" จัดเต็มคว้าสามแข้งใหม่ลุยเลคสอง


นอกจากนี้แป้งยังได้เสริมดาวยิงอีก 2 ราย รายแรกมีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติปานามา Rolando Black burn (โรลันโด้ แบล็คเบิร์น) กองหน้าจากสโมสรเดอะ สตรองเกสต์ ทีมในลีกสูงสุดประเทศโบลิเวีย และเจนรบ สำเภาดี อดีตทีมชาติกัปตันช้างศึกชุดยู23 การเสริมตัวครั้งนี้ แป้งเชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็มจิ๊กซอว์ที่จาดหายไปของทีม และจะนำพาทีมเรากลับสู่เป้าหมายอีกครั้ง 
วันเสาร์นี้ทีมท่าเรือจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของชลบุรี เอฟซี ทุกแมตช์ต่อจากนี้มีความสำคัญมาก เพราะจะเป็นบทพิสูจน์ของเรา อยากให้แฟนบอลทุกคนสู้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันให้เต็มสนาม เพราะที่นี่คือบ้านของพวกเรา พวกเราคือครอบครัวเดียวกัน" มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย

logoline