svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" ตื้นตัน หลังได้รับโปรดเกล้า ครม.ใหม่

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน ชาญวีรกูล" หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตื้นตัน หลังได้รับโปรดเกล้าคณะรัฐมนตรีของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใหม่ เผย จะใช้ความสามารถที่มี บริหารบ้านเมืองและประชาชนให้เต็มที่ ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ภายหลังจากมีการโปรดเกล้า โดยบอกว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ตนเคยได้รับมา จากนี้ไปจะทำหน้าที่ให้กับบ้านเมืองและประชาชนให้มากที่สุด ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต นับเป็นโอกาสน้อยที่ตนจะมีโอกาสได้ทำ เป็นโอกาสที่จะได้ทำให้เกิดสิ่งที่ดี สิ่งที่เป็นประโยชน์ ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ให้พี่น้องประชาชนได้รับความดูแลอย่างทั่วถึง ตนก็จะใช้ความสามารถทุกอย่างที่มี มาทำงานให้กับบ้านเมือง 
ขณะเดียวกัน นายอนุทิน บอกเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ก็ได้รับการประสานจากทางเลขาธิการรัฐมนตรี ว่าช่วงนี้ก็ต้องเตรียมตัวทุกอย่าง เมื่อมีการโปรดเกล้าเข้าถวายสัตย์เมื่อไหร่ก็ต้องพร้อม ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนตัวก็ได้วางแผนงานไว้บางส่วน สำหรับกระทรวงสาธารณสุข ส่วนใหญ่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ก็รู้จักกันดี กลับไปครั้งนี้ถ้ารวมคุณพ่อด้วยก็ครั้งที่ 4 แล้ว คิดว่าปัญหาพื้นที่ฐานก็พอเข้าใจ ก็อยากจะให้ข้าราชการให้ความร่วมมือ ผลักดันส่วนนโยบายที่พรรคภูมิใจไทยได้นำเสนอก่อนหน้านี้ เบื้องต้นก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทุกคนก็อยากเข้ามาทำงาน ในเมื่อมีโอกาสก็ต้องทำให้ดีที่สุด

logoline