svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบดราม่า! "จินตหรา-ลิลลี่"ร่วมงานได้ไร้ปัญหา

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อนักร้องสาวน้อย200ล้านวิว อย่าง ลิลลี่ นารีนาถ ถูกแซวว่าคล้ายนักร้องเสียงแหบเสน่ห์อย่าง จินตหรา พูนลาภ แล้วเธอทำท่าแกล้งตาย ทำให้คนมองว่าไม่เคารพและเหยียดรุ่นพี่ งานนี้ทั้งน้องลิลลี่และจินตหราก็ได้รับงานคู่กันครั้งแรกพร้อมชี้แจงดราม่าดังกล่าว

หลังจากที่น้องลิลลี่ได้ถูกกระแสจากชาวเน็ตโจมตีและโดนมองว่าทำพฤติกรรมไม่เคารพนักร้องรุ่นพี่จินตหรา เธอก็ให้พี่สาวโทรไปปรับความเข้าใจและเคลียร์ทุกอย่างจบไป ล่าสุดทั้งน้องลิลลี่และจินตหราได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ครั้งนี้เลยมีโอกาสได้ชี้แจงคู่กันว่าเรื่องราวดังกล่าวได้จบลงด้วยดีแล้ว ด้านน้องลิลลี่ก็ได้อธิบายว่าไม่มีเจตนาไม่เคารพหรือเหยียดเลย ต่อไปจะระวังให้มากกว่านี้ ทางจินตหราก็บอกว่าเข้าใจในเจตนาของน้องไม่ได้คิดอะไรมาก ยังสามารถร่วมงานกับน้องได้ปกติ คิดว่าน้องเป็นคนเก่งอายุยังน้อยอยากให้ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

จบดราม่า! "จินตหรา-ลิลลี่"ร่วมงานได้ไร้ปัญหา


ส่วนเรื่องที่น้องลิลลี่บอกว่า พี่สาวของเธอกำลังแต่งเพลงอยากให้มีเพลงใต้ไปมิกซ์กับเพลงอีสานและจะชวนให้พี่จินตหรามมร่วมร้องด้วย จินตหราก็บอกว่าถ้าแต่งเสร็จแล้วเธอก็ยินดีร้องด้วยกันได้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะนี่เป็นการเจอกันครั้งแรกของเราสองคนเลยใช่ไหม ?พี่จิน - "ใช่ค่ะ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกับน้องหรอก แต่ก็เห็นว่าเขาดัง"เพราะต้องมาร่วมงานกับพี่จินแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้างสำหรับน้องลิลลี่ ?น้องลิลลี่ - "ก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะว่าหนูไม่เคยเจอตัวจริง แต่ก็ติดตามผลงานของพี่จินมาตลอด เคยร้องเพลงของพี่จินด้วย พูดจริงๆ ไม่ได้โกหก (ยิ้ม) เพลงเต่างอยของพี่จินก็พอเต้นได้อยู่ค่ะ"ได้มาเจอกับพี่จินตัวจริงแบบนี้ประทับใจเลยไหม ?น้องลิลลี่ - "พี่จริงใจดีมากค่ะ และก็น่ารักด้วย"พี่จิน - "พี่มองว่าเขาก็ดูเป็นเด็ก เป็นเด็กใสๆ แถมยังมีความสามารถด้วย อีกอย่างวันนี้น้องก็มาถึงสตูดิโอก่อนพี่ด้วยซ้ำ (ยิ้ม) มานั่งท่องบทอยู่ น่าจะจำบทง่ายกว่าพี่ด้วย"ถามถึงข่าวที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้เราพอจะทราบไหม ?พี่จิน - "ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรเนอะ (ยิ้ม) พี่ไม่ได้คิด ไม่ได้อะไรมาก"ลิลลี่ตอนที่มีข่าวออกมาแล้วคนมาโฟกัสที่เรา ตอนนั้นเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?น้องลิลลี่ - "ตอนที่มีเขาออกมาหนูก็ตกใจค่ะ เพราะหนูไม่ได้มีเจตนาสื่อถึงตรงนี้ด้วยซ้ำ หนูแค่เล่นตลกกับพี่คิงเฉยๆ ซึ่งคุณแม่กับพี่สาวของหนูก็แนะนำว่า ไม่ต้องไปคิดมาก ถ้าหากเราไม่ได้ทำแบบนั้น ตัวเราเองก็คือคนที่รู้ดีที่สุด"

จบดราม่า! "จินตหรา-ลิลลี่"ร่วมงานได้ไร้ปัญหา

จากข่าวที่ออกมาเห็นว่าเราเครียดหนักถึงขนาดเก็บไปร้องไห้ ?ลิลลี่ - "ช่วงแรกๆ ก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าไม่เป็นอะไรแล้ว"ทางด้านของพี่จิน พอเห็นน้องโดนกระแสข่าวอย่างนี้พี่จินรู้สึกอย่างไร ?พี่จิน - "พี่เข้าใจเขานะคะ น้องเขายังเด็กอยู่ เหมือนอย่างเวลาเราไปล้ออะไรเด็กๆ เด็กเขาก็จะกลัว กลัวว่าเขาไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่า ซึ่งบางทีตัวน้องเขาเองไม่ได้คิดหรือไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย อันนี้พี่ยกตัวอย่างนะ อย่างเช่นเวลามีผู้ใหญ่ไปบอกเด็กว่าขโมยของ เด็กเขาก็จะกลัว ซึ่งตอนที่เกิดเรื่องพี่ก็ถามนี่แหละว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น แต่พอพี่ได้ฟังเรื่องราว พี่ก็เริ่มเข้าใจว่ามันไม่ได้มีอะไร น้องเขาเป็นแค่เด็ก พี่ไม่ได้คิดอะไรเลย และก็อยากบอกแฟนเพลงด้วยว่า ไม่ต้องตกใจ ไม่ได้มีอะไรค่ะ อยากให้เข้าใจน้องมากกว่า เพราะตัวน้องลิลลี่เองก็น่าจะตกใจอยู่เหมือนกัน"เราทราบไหมว่ากระแสในโซเชียลโจมตีน้องค่อนข้างหนักพอสมควรเลย ?พี่จิน - "พี่ก็ให้กำลังใจน้อง และก็เชื่อว่าทุกคนก็จะให้กำลังใจน้องเหมือนกัน ก็ขอให้น้องเดินหน้าทำงานต่อไป เขาเป็นเด็กที่ใสๆ จริงๆค่ะ เขายังต้องอยู่ในวัยเรียน ยังต้องทำงานช่วยเหลือครอบครัว ช่วยเหลือพ่อแม่ พี่ก็อยากให้เขาโฟกัสไปกับเรื่องของเสียงเพลงดีกว่า ไม่อยากให้น้องต้องตกใจ"ส่วนตัวเราถือว่าเหตุการณ์นี้มันหนักสำหรับน้องหรือเปล่า ?พี่จิน - "น้องเขาก็เพิ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่จริงๆ ทุกคนก็น่าจะเคยเจอมาบ้างแหละ ซึ่งเดี๋ยวสักพักมันก็จะผ่านไป ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก ลิลลี่โอเคไหม ไม่หนักเนอะ"น้องลิลลี่ - "ไม่หนักค่ะ (ยิ้ม)"พอได้ฟังพี่จินบอกว่าไม่ติดใจแบบนี้แล้ว ตัวเราเองรู้สึกสบายใจขึ้นไหมลิลลี่ ?น้องลิลลี่ - "รู้สึกว่าโล่งใจมากกว่าค่ะ เพราะที่ผ่านมามันเหมือนเราทำให้เขาเข้าใจผิด แต่ว่าตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจแล้วค่ะ"หลังจากนี้เวลาเราจะเล่นมุกหรือเล่นตลกอะไร จะต้องระมัดระวังมากขึ้นไหม ?น้องลิลลี่ - "ก็ต้องระวังตัวให้เยอะขึ้นค่ะ"เรื่องไหนที่เขาเข้ามาโจมตีเรา แล้วเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างแรงสำหรับเราที่สุด ?น้องลิลลี่ - "เรื่องครอบครัวค่ะ"เป็นเหตุการณ์นี้มันจะทำให้เรารู้สึกบั่นทอนที่จะสร้างความสนุกหรือเปล่า ?น้องลิลลี่ - "ปกติหนูก็คิดว่าหนูควรจะเป็นตัวของตัวเอง แต่การเป็นตัวของตัวเองของหนูนั้นมันอาจจะเยอะเกินไป ดังนั้นก็คงต้องลดลงหน่อยค่ะ"เห็นพี่จินแซวด้วยว่าให้เราแต่งเพลงให้พี่จิน ตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง ?น้องลิลลี่ - "ตอนนี้พี่สาวก็กำลังช่วยดูให้อยู่ค่ะว่าจะเป็นเพลงแนวไหน แต่เท่าที่ทราบมาเขาก็บอกว่า จะแต่งเป็นเพลงให้มีความผสมผสานระหว่างภาคอีสานและภาคใต้"แบบนี้จะมีโอกาสได้เห็นเราร้องเพลงด้วยกันใช่ไหม ?พี่จิน - "ก็ได้นะคะ ก็ดี อย่างล่าสุดที่คุยกับพี่สาวเขา ก็ชวนเขามาร้องเพลง ตัวเขาเองก็บอกว่ารู้สึกดีใจที่พี่จินให้เกียรติเขา (ยิ้ม)"ตอนนี้ก็คือให้พี่สาวของน้องลิลลี่ช่วยแต่งเพลงอยู่ ?พี่จิน - "ก็น่าจะเป็นเจนนี่แต่งค่ะ น้องลิลลี่อกว่าเป็นพี่สาวเขา ส่วนเราก็คงจะได้ร้องฟีเจอริ่งด้วยกัน"

logoline