svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เชียร์.....แจง! ไม่เคยโกหกแฟนคลับความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก"

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังนักแสดงสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ยกสถานะ "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" เป็นหนุ่มคนพิเศษที่อยู่เคียงข้างมา 2 ปี ทำเอาแฟนคลับแก๊งลูกหมี ที่จิ้นสาวเชียร์กับนักแสดงหนุ่ม"เต้ย พงศกร" ออกอาการไม่พอใจ เพราะคิดว่าเชียร์โกหก เรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซบิ๊ก

โดยแฟนคลับแก๊งลูกหมีอ้างว่า ไม่พอใจเชียร์ เพราะเชียร์นั้นบอกว่าตัวเองโสดมาตลอด และเคยยืนยันว่า ไฮโซบิ๊กเป็นแค่เพื่อน ทำให้เชียร์ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่า อยากขอโทษ ถ้าคำพูดที่ผ่านมาทำให้แฟนคลับเข้าใจผิด แต่ในความหมายที่เชียร์บอกว่ารู้จักกับบิ๊กมา 2 ปี ที่บอกว่าเริ่มจากความเป็นเพื่อน มันคือความเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ได้โกหก คำที่เชียร์บอกว่า เป็นเพื่อนที่ดีที่ทำอะไรดีๆ ให้เชียร์ตลอด 

เชียร์.....แจง! ไม่เคยโกหกแฟนคลับความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก"


ในมุมของบิ๊ก บิ๊กทำด้วยความที่เชียร์เป็นเพื่อน ไม่ได้ทำด้วยความที่ทั้งคู่เป็นกิ๊กกัน  ดังนั้น เชียร์กับบิ๊กจึงไม่ได้กิ๊กกันมาสองปี หรือคบเป็นแฟนกันมา 2 ปีนั้น  จึงไม่ใช่ คำพูดที่เชียร์บอกว่าโสดคือโสด เป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อน และเมื่อมันพัฒนามาเป็นคนพิเศษ เชียร์ก็บอกว่าเป็นคนพิเศษ ทุกสถานะที่เชียร์พูดทุกครั้ง มันคือความจริง โดยตอนนี้สิ่งที่เชียร์รู้สึกกระทบใจมากที่สุดก็คือ มีคนไปพูดจากับครอบครัวเชียร์ไม่ดีใช้คำรุนแรงและหยาบคาย แต่มาพูดกับตัวเชียร์ไม่เป็นไร มีอะไรก็มาลงที่เชียร์ดีกว่า

logoline