svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวละครเวที "สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล"

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท บี มิวสิคัล จำกัด เปิดตัวละครเวที สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล นำเรื่องราวความรักในครัว กลับมาอีกครั้ง ตีความบทประพันธ์ครั้งใหม่สุดท้าทาย เพราะเป็นการนำนวนิยายขายดีของกิ่งฉัตร มานำเสนอในรูปแบบของมิวสิคัลเป็นครั้งแรก

หลังละครเรื่องสูตรเสน่หา ออกอากาศไปเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ตอนนั้นได้รับความนิยมอย่างสูง จนเกิดปรากฎการณ์ถนนโล่ง เพราะผู้คนต่างรีบกลับบ้านไปดูตอนจบของละครเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดย แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช ล่าสุด บริษัท บี มิวสิคัล จำกัด ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัว สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล นำเรื่องราวความรักในครัว กลับมาเรียกรอยยิ้มอีกครั้ง พร้อมตีความบทประพันธ์ครั้งใหม่ที่มีความท้าทาย เพราะเป็นการนำนวนิยายขายดีของกิ่งฉัตร มานำเสนอในรูปแบบของมิวสิคัลเป็นครั้งแรก โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้ตัวนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดง นำแสดงโดย เชียร์ ฑิฆัมพร กับบทบาทนางเอกละครเวทีครั้งแรก ที่จะจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเล่น ในบทบาทคุณอลินจอมเป๊ะ เก้ง เขมวัฒน์ นักร้องนำวง crescendo พระเอกละครเวทีคนใหม่ที่กำลังมาแรง จะมารับบท ครูกุ๊กสุดโหด เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ รับบทเป็นคุณแม่ของครูกุ๊ก แม่ครัวผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ครูกุ๊กรักการทำอาหารตั้งแต่ยังเด็ก และยังมีนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ความสนุก ทั้ง อาร์ม กรกันต์, เมฆ จิรกิตติ์, เพชร กรุณพล และ แอปเปิ้ล ลาภิสรา กำกับการแสดงโดย ครูรัก - ศรัทธา ศรัทธาทิพย์
ไฮไลท์สำคัญของ สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล อยู่ที่บทเพลงทั้งหมด 14 เพลง ที่เพลงจะร้อยเรียงเรื่องราว เทียบอารมณ์คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นรสชาติอาหาร พร้อมนำศาสตร์และศิลป์ของการทำอาหาร มาผสมผสานกับมิวสิคัลในโชว์ เมื่อดูจบแล้ว ผู้ชมต้องเกิดอาการหิวกันบ้าง และได้แง่คิดสำคัญที่ซ่อนอยู่ "สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล" พร้อมเปิดม่านในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

logoline