svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

10 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขึ้นชื่อว่า "ดารา-นักแสดง" ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มักจะมีแต่คนจับตามอง โดยเฉพาะเรื่องการเมืองตอนนี้ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เมื่อมีดารานักแสดงออกมาแสดงความคิดเห็น บางครั้งก็มีแรงสนับสนุน แต่บางครั้งก็ถูกโจมตีอย่างหนัด จนถึงขนาดเลิกสนับสนนและกดดันนายจ้างให้เลิกจ้างดาราเหล่านี้ไปเลยก็มี

เหตุการณ์แบบนี้ก็จะเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกันอย่างกรณีล่าสุด ที่อดีตเจ้าของฉายา "สาวน้อยมหัสจรรย์" ทาทายัง ได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ผู้ใช้ IG ที่ชื่อว่า a_adisorn ที่โพสว่า "#ดักตบอีช่อช่องArrival" ซึ่ง "ทาทา ยัง" ได้เข้าไปกดไลก์ และคอมเมนต์ว่า"รบกวนด้วยค่ะ" รวมถึง สามีของ ทาทา ก็เมนต์ด้วยว่า"ร่วมลงขัน!"ในโพสเดียวกันนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงที่ร่วมตอบคอนเมนต์อีก อย่าง นักร้องเสียงดี "พีทพล" ก็ตอบด้วย #คางทูมและ "อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา" ลูกสาวของ ต้อย เศรษฐา ก็โพสร่วมด้วยว่า"ไม่น่ารอดนะ"

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ซึ่งในส่วนนี้ "อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา" ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าตนเองแค่คอมเมนต์ แซวเพื่อนสนิท ยืนยันไม่เกี่ยวการเมือง และในกรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบหากไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ปิดกั้นความคิดต่างเผยเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งเธอเองได้ชี้แจงผ่านโซเซียล ไม่ว่าจะ Facebook และ อินสตาแกรมส่วนตัว
"อ่ะ ก่อนจะดราม่ามากมายนะคะขอชี้แจงก่อน เมื่อเช้าตื่นมาตกใจที่มีคนมาเม้นท์รูปที่อี๊ฟโพสต์กับลูก ว่าอย่าตีลูกนะคะ ..บลาๆๆ สักอย่างก็งงๆแล้วก็ดีลีทไปนึกว่าคนโพสต์คงเพี้ยนหรืออะไรไม่ได้สนใจแต่สักพักก็มีโน้นนี้เข้ามาอีก อ่อ เลยมาถึงบางอ้อว่า มาจากข้อความที่อี๊ฟโพสต์คอมเม้นท์พี่ที่สนิทกัน...ขอชี้แจงแบบความคิดของตัวเองละกันนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยได้สนใจข่าวการเมืองมากนักเรื่องข่าวก็ไม่ค่อยได้ดูเพราะเลี้ยงลูก แต่ที่คอมเม้นท์ตามที่เขียนเพราะส่วนตัวสนิทกับเจ้าของ IG รักและสนิทกันดีแบบพี่น้องพี่เค้าจะชอบหรือไม่ชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า พอเค้าโพสต์ก็เลยหยอกเค้าไปเฉยๆว่าถ้าเค้าจะดักตบใครคนนั้นไม่น่ารอดคือแซวกะเค้าเป็นการส่วนตัวน่ะค่ะ

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

กรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบค่ะและไม่ได้มีเจตนาที่จะคอมเมนท์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง ถ้าไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วยแต่อยากให้ทราบเจตนาที่โพสต์ก่อนที่จะไปตีความอะไรกันเองให้มากมายส่วนทราบแล้วจะมีความรู้สึกอย่างไรกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรค่ะเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน อาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะสม หรืออะไรก็ตามก็ขอโทษทีเพราะโพสต์ไปแล้ว และอย่างที่บอก ไม่ได้โฟกัสการเมืองแค่แซวกันส่วนตัวและไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่ และพรรคไหนทั้งนั้นเชื่อว่าทุกพรรคมีคนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนทั้งนั้นไม่งั้นประเทศชาติก็คงจะแย่กันหมดใครอินการเมืองจนถือเป็นเรื่องส่วนตัวก็แล้วแต่ความสบายใจนะคะ ส่วนตัวตอนนี้อินแค่เรื่องลูกเรื่องอื่นไม่ค่อยได้ติดตาม รายละเอียดมากๆก็ไม่ทราบอาจจะโพสต์อะไรที่ตัวเองไม่ได้ลงลึกมากๆจึงทำให้คนเข้าใจไปทางนึงเพราะฉะนั้นก่อนที่ใครจะคอมเม้นต์หรือเข้าใจอะไรกันไปเอง ก็ขอชี้แจงตามนี้ละกันนะคะ"

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของทั้งทาทายัง และ พีทพล ก็ต่างปฏิเสธงดออกความคิดเห็น พร้อมบอกว่าทั้งคู่จะออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง
และ ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง พีทพลก็ออกมาชี้แจงผ่าน IG:petepol ว่า
"ขอชี้แจงนะครับผมสนิทกันกับพี่เจ้าของ ig พี่เค้าชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้านะครับแล้วจากที่พี่เค้าโพสต์ ผมก็คอมเมนท์ใส่ไอคอน (หัวเราะ)คือผมรู้สึกว่าสิ่งที่พี่เค้าโพสต์ตลกดีไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้ไปทำร้ายร่างการใคร ส่วนอันที่ผมโพสต์ไอคอน (หัวเราะ) #คางทูม ผมแค่รู้สึกขำว่าพี่เค้าคิดได้เนอะส่วน # ไม่ได้มีเจตนาจะ bully อะไรเลยครับ อย่าเข้าใจกันผิด ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด #ผมไม่สลิ่ม

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ซึ่งตอนนี้ทั้งเอ อดิศร และ ทาทายัง ได้ไปร่วมทริปดำน้ำด้วยกัน ที่อินโดนีเซียซึ่งในทริปนี้ยังมีคนบันเทิงร่วมท่องเที่ยวอีกหลายคน อย่าง อ้อม พิยดา / เป๊กเปรมณัช

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ส่วนในโซเชียลอย่าง ทวิตเตอร์ #ทาทายัง และ #พีทพล ติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์
ต่อมา ทาทายังได้โพสต์แจงแล้วเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว บนไอจี ระบุว่า...

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแสในตอนนี้ทาขออนุญาต ชี้แจงนะคะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ ข้อความดังกล่าวในแอคเค้าท์ของพี่ที่สนิทมาก ของทาคะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา ทา อยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้ ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้างในฐานะ พลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะ ไปกระทําเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ ของพี่เค้า จึงคอมเมนท์ไป หลังจากนี้ทาจะ ระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดง ความคิดเห็นใดๆ กว่านี้นะคะ ทาขอโทษกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ
Tata..

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

ล่าสุด วันนี้(10 ก.ค.62)ทาทายังได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เกี่ยวกับกรณีดราม่า#ดักตบช่อ โดยระบุข้อความว่า
ทาขอบคุณสําหรับทุกๆกําลังใจที่ส่งมาให้ทาใน เวลาแบบนี้นะคะ มันทําให้ทาเข้มแข็งและมีกําลัง ใจขึ้นมากๆ เรื่องนี้สอนและทําให้ทาคิดอะไรได้ มากขึ้นอีกเยอะเลยคะ ทาขอโทษอีกครั้งที่ทําให้ คนที่รักทาต้องผิดหวังหรือเสียใจ ต่อไปนี้ทาทํา อะไรทาจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมให้ มากๆ ขอบคุณที่ให้อภัยและรักทาเหมือนเดิม นั่น คือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทุกคนให้กับทา คะ ทาจะเดินหน้าต่อไป สู้ๆ 2 0Love You My TTEC Tata- ไม่Dramaละนะ ลงรูปสวยๆ ให้ดูกันต่อน้าาาา

"ทาทา" ขอบคุณกำลังใจในเวลาแบบนี้... ไม่ Drama ละนะ

logoline