svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ออกหมายจับ วินจยย.เพิ่ม 7 ราย เสนอยุบทั้งวิน อุดมสุข1-สุขุมวิท101/5

09 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมออกหมายจับคดี วินจักรยานยนต์ ยกพวกถล่ม เพิ่มอีก 7 ราย พร้อมเสนอให้ยุบ 2 วิน ทั้งอุดมสุข1 และสุขุมวิท101/5 เพราะมีการกระทำความผิดให้บุคคลอื่นมาขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรมรม รองผบช.น. กล่าวถึงการดำเนินคดีกลุ่มวินรถจยย. ยกพวกทำร้ายกันในพื้นที่ สน.บางนา ว่า คดีวินรถจยย.ที่มีการทะเลาะวิวาทกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ สน.บางนา ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 7 คน ในวันพรุ่งนี้(10ก.ค.) เป็นฝั่งของนายทนง เกิดแก้ว หัวหน้าวินอุดมสุข2 จำนวน5คน และฝั่งนายประมุข วิเชียรดิลกกุล จำนวน 2คน รวมขณะนี้มีหมายจับทั้งหมด 64 หมาย จับกุมได้แล้ว 47 คน ยึดรถตู้และรถปิคอัพที่ใช้ขนมือปืนและอาวุธรวมได้3คัน อยู่ระหว่างติดตามตัวนายธีระหรือทรัพย์ โศภาคนี ผู้ขับขี่รถตู้ ซึ่งจากการสืบสวนมีข้อมูลว่านายธีระได้หลบหนีไปอยู่กับคนรู้จักและยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้
พล.ต.ต.นิตินันท์ กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่หนุ่มเคอรี่เสียชีวิต จากการตรวจวิถีกระสุนและห้วงเวลาขณะเกิดเหตุ เชื่อได้ว่า นายวันชัย มงคลเข็ม ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้เป็นคนยิงหนุ่มเคอรี่เสียชีวิต นอกจากนี้จากการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสนอให้ยุบวินรถจยย. อุดมสุข1 และสุขุมวิท101/5 เนื่องจากทั้ง 2 วิน มีการกระทำความผิด โดยให้บุคคลอื่นมาขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาต

ออกหมายจับ วินจยย.เพิ่ม 7 ราย เสนอยุบทั้งวิน อุดมสุข1-สุขุมวิท101/5

logoline