svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทุเรียนหลง-หลินลับแลฮอตต่อเนื่อง!! ดันยอดทะลุวันละครึ่งตัน

09 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทุเรียนหลง-หลินลับแล ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ชาวสวนตำบลแม่พูลคัดทุกลูก ยันอร่อยทุกคำ แต่ราคาชาวสวน พร้อมให้บริการส่งฟรีถึงบ้าน ส่งผลให้ยอดขายทุเรียนทะลุวันละครึ่งตัน โดยเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 บรรยากาศคึกคักแต่เช้า ที่โล้งของชมรมชาวสวนตำบลแม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เมื่อทุเรียนลับแลรุ่น 2 ออกสู่ตลาดมากขึ้น โดยชาวสวนทุเรียนหลง-หลินลับแล ได้รวมกลุ่มนำทุเรียนคุณภาพดี เกรดเอ (พรีเมี่ยม) เตรียมจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน ในราคาชาวสวน หรือ ราคาพื้นที่ปลูกแท้จริง 100 เปอร์เซ็นต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวสวนตำบลแม่พูล ใช้ประสบการณ์และความชำนาญในการคัดทุเรียนหลง-หลินลับแล คุณภาพดี เกรดเอ โดยคัดทุกลูก ดูทั้งรูปทรง ขนาดผล และต้องไม่เป็นทุเรียนอ่อนหรือถูกหนอนเจาะภายใน ก่อนจะดำเนินการบรรจุใส่กล่อง ตามออเดอร์ที่ลูกค้าทั่วประเทศสั่งทางออนไลน์ และจัดส่งในระบบขนส่ง ตามช่องทางที่ลูกค้าต้องการ ทั้งไปรษณีย์ไทย บริษัทขนส่งเอกชน บริการส่งถึงบ้านโดยไม่ต้องเดินทางมาซื้อถึงสวน และที่สำคัญรับประกันทุกลูก ส่งฟรีถึงบ้าน ในราคาแหล่งปลูกหรือราคาชาวสวน

ทุเรียนหลง-หลินลับแลฮอตต่อเนื่อง!! ดันยอดทะลุวันละครึ่งตัน


นางปุณยนุช ทองชั้น เลขาฯชมรมชาวสวนตำบลแม่พูล กล่าวว่า ข้อดีของการรวมกลุ่มของชาวสวนทุเรียนตำบลแม่พูล เพื่อให้แฟนคลับหรือผู้ที่ชื่นชอบ ได้ทานทุเรียนจากถิ่นต้นกำเนิด 100 เปอร์เซ็นต์ และชาวสวนทุกคนมีประสบการณ์และใส่ใจเพื่อให้ลูกค้าได้ทุเรียนคุณภาพเกรดเอ ซึ่ง 6 ปีของการรวมกลุ่มเพื่อขายทุเรียนลับแลออนไลน์และเป็นเจ้าแรกของจังหวัดอุตรดิตถ์ ลูกค้ายังคงเหนี่ยวแน่น ปีนี้ผลผลิตทุเรียนลดลง เนื่องจากประสบปัญหาภัยแล้ง และการเปิดตลาดออนไลน์ปีนี้ แม้จะล่าช้าตามผลผลิตทุเรียน แต่รสชาติของทุเรียนหลง-หลินลับแล ไม่เปลี่ยนแปลง
ขณะนี้เมื่อเปิดรับออร์เดอร์ ลูกค้าหลั่งไหลไม่ขาดสายจากทั่งประเทศและทุกภาคของไทย ปีนี้มีออรเดอร์จากร้านอาหารและร้านเบอร์เกอร์รี่ชื่อดัง ใช้บริการสั่งทุเรียนหลงลับแลออนไลน์ เพื่อนำเป็นเมนูแนะนำด้วย เพียงเริ่มต้นยอดทะลุกว่าวันละครึ่งตัน หรือมากกว่า 500 กิโลกรัม ทุเรียนหลงลับแลพรีเมี่ยม เริ่มต้นกิโลกรัมละ 400 บาท กล่องบรรจุ 8 กิโลกรัม ประมาณ 5-6 ลูก ชมรมชาวสวนตำบลแม่พูล นำความรวดเร็วทางโซเชียล ทั้ง facebook สร้างเพจ และ การสั่งจาก line บริการลูกค้า ไม่ต้องเดินทางมาซื้อถึงสวน แต่ได้ทุเรียนลับแลแท้ๆ สั่งซื้อโดยตรงจากชาวสวน ตำบลแม่พูล เพจชื่อ หลงลับแล หรือ ไอดี tawanchay99 (ตะวันฉาย99)
อย่างไรก็ตามทุเรียนจะถูกคัดคุณภาพทุกลูก ใส่กล่องที่ประทับตรารับประกันจากชมรมชาวสวนตำบลแม่พูล และสามารถส่งคืนได้หากได้รับทุเรียนไม่มีคุณภาพ จัดส่งแบบตัดวันต่อวันจากสวนบนดอยลับแล มีคำแนะนำวิธีการแกะ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อเมื่อเกิดปัญหา โดยทุเรียนทุกลูกจะดิบจากสวน แต่สุก รับประทานได้เมื่อถึงมือลูกค้า กลิ่นหอมจนห้ามใจไม่ไหว หากเป็นต่างจังหวัด ใช้เวลา 1-2 วัน ยกเว้นภาคใต้ 3 วันถึงบ้านผู้ซื้อแน่นอน โดยให้ความมั่นใจว่า "คัดทุกลูก อร่อยทุกคำ ราคาชายสวน บริการส่งฟรีถึงบ้าน ออนหนอนเคมทันที" เพื่อให้เกิดความประทับใจและลูกค้าได้ทานทุเรียนหลง-หลินลับแลไม่ผิดหวัง

ทุเรียนหลง-หลินลับแลฮอตต่อเนื่อง!! ดันยอดทะลุวันละครึ่งตัน

.

ทุเรียนหลง-หลินลับแลฮอตต่อเนื่อง!! ดันยอดทะลุวันละครึ่งตัน

.

ทุเรียนหลง-หลินลับแลฮอตต่อเนื่อง!! ดันยอดทะลุวันละครึ่งตัน

logoline