svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สนธิรัตน์"เคลียร์เกาเหลาใน"พลังประชารัฐ"เผยจบไปหมดแล้ว

09 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เคลียร์ ปม เกาเหลา ใน "พรรคพลังประชารัฐ" ชี้ เป็นปกติของการทำงาน มองหน้ากันได้ปกติ คุยกันไม่มีอะไร เผย เป็นเรื่องที่จบไปหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.62 เวลา 13.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูก ส.ส.ในพรรควิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำหน้าที่เลขาธิการพรรค โดยระบุว่า ไม่มีอะไรชี้แจง เรื่องมันไม่มีอะไร อย่าไปยึดถืออะไร เพราะเป็นเรื่องปกติของการทำงาน สมาชิกเรามีความหลากหลาย และเราก็รับฟัง ไม่มีอะไร เป็นเรื่องภายในบ้านเป็นธรรมดา
เมื่อถามว่า ยังพูดคุยมองหน้ากันได้หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า มองหน้ากันได้ปกติ คนทำงานกัน ก็พูดคุยกันได้ ไม่มีอะไร และเป็นเรื่องที่จบไปหมดแล้ว
นายสนธิรัตน์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการเปลี่บนแปลงกรรมการบริหารพรรครวมถึงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ว่า ยังไม่ทราบ แต่ก็มีข่าวลักษณะนี้มาโดยตลอด แต่ยังไม่ทราบว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามย้ำว่า ส่วนตัวยังทำหน้าที่ต่อไปได้ใช่หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า "ทำงานได้สิครับ นี่ก็กำลังทำอยู่ ทำนโยบายและกำลังประสานงานอยู่"
นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ส่วนความชัดเจนว่าบุคคลที่จะเป็นรัฐมนตรีต้องลาออกจาก ส.ส.หรือไม่นั้น คงได้มีการหารือกัน แต่ก็เป็นเรื่องภายในที่ต้องคุยกัน คงไม่ใช่เรื่องยาก ขออย่ากังวลใจ เพราะทุกพรรคก็มีวิธีการดำเนินการที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ซึ่งวันหน้าหัวหน้าพรรคคงได้มีโอกาสหารือกับสมาชิกทุกคน

logoline