svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ม.4 เครียดซึมเศร้า! ดิ่งอาคารเรียนดับ

09 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลาเวลา 08.08 น. วันนี้ 9 ก.ค 62 ร.ต.อ.มงคล ราลินทา รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.เมืองปราจีนบุรีได้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุุสว่างบำเพ็ญฯว่า มีเด็กนักเรียนพลัดตกลงจากอาคารเรียนอาคาร 6 โรงเรียนประจิณราษฎร์อำรุง (ป.ร.อ.) อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และไปตรวจสอบ เป็นอาคารด้านหลังเกือบสุดท้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน นำผู้ได้รับบาดเจ็บ(สาหัส) ส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนหน้านี้
จากการสอบถามครูที่เห็นเหตุการณ์ (ขอสงวนนาม) ชี้แจงว่า คาดว่าเด็กตกลงจากชั้น 3 สูงจากพื้นดินกว่า20เมตร ร่างของเด็กครูดลงตามกิ่งไม้และหล่นกระแทกพื้นดินข้างตัวอาคาร เด็กร้องปวด มีอาการน้ำลายฟูมปาก แล้วหมดสติ

ม.4 เครียดซึมเศร้า! ดิ่งอาคารเรียนดับ


จากการสอบถามนายณัฐวัตร บุญชัยเกียรติ รอง ผอ.รร.ปรอ. รักษาการณ์แทนผู้อำนวยการโรงเรียนชี้แจงว่า นักเรียนที่ตกลงจากอาคารเรียน เป็นนักเรียนชาย อายุ 16 ปี เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 บิดาประกอบอาชีพวิศวกร มารดาประกอบอาชีพพยาบาลช่วงเกิดเหตุ นักเรียน ครูกำลังเข้าแถว และวันนี้ เป็นการสอบก่อนกลางภาคเรียนวันแรก สำหรับนักเรียนผู้ประสบเหตุเป็นบุตรคนที่ 2 ของพ่อ-แม่ พี่คนโตเพิ่มสอบติดเป็นนักศึกษาแพทย์ โดยปกติเป็นคนเก็บตัวเงียบเรียนในห้องเด็กเก่ง ก่อนเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม หลังหน่วยกู้ภัยได้นำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทราบต่อมาว่านักเรียนคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยมีพ่อ-แม่มารับศพอย่างโศกเศร้า ทั้งนี้ฝ่ายบริหารสถานศึกษา,ครู ,นักเรียนต่างปิดปากเงียบไม่ให้ข้อมูลใด ๆ

ม.4 เครียดซึมเศร้า! ดิ่งอาคารเรียนดับ

logoline