svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มแพรกษา!....ยอมความแล้ว หลังถูกโจ๋รุมตืบเจ็บสาหัส

09 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์อุกอาจในพื้นที่สมุทรปราการ กรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกลุมตะลุมบอนคู่อริจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แถมยังถูกข่มขู่ซ้ำ ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ได้ยอมความกันแล้ว อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจาก สภ.เมืองสมุทรปราการ

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกาย นายมนัส กลิ่นขจร อายุ 26 ปี บริเวณหน้าบ้าน ในซอยแพรกษา ซอย 2 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้าพ่อแม่ โดยกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนที่ญาติจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากถูกข่มขู่ซ้ำ
พ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย ผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า คู่กรณีได้ไกล่เกลี่ยกันแล้ว โดยมาเจรจายอมความ พร้อมขอโทษซึ่งกัน ตั้งแต่ 23.00 น.คืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท สมัครใจทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันทีมข่าวลงพื้นที่ พ่อแม่ของนายมนัส ไม่อยู่ที่บ้านไปทำงาน ส่วนนายมนัส ย้ายไปอยู่ บ้านพี่สาว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่ากลุ่มคนที่ถูกทำร้าย ก็คือวัยรุ่นในซอย 4 ซึ่งอยู่ติดกัน โดยกลุ่มนี้มีนิสัยอันธพาลเกเร ชอบขี่จักรยายนต์เบิ้ลเครื่องในซอยบ่อยครั้ง และชอบก่อเหตุวิวาทเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ได้รุมทำร้ายคนในซอยฟันหัก 6 ซี่ แต่ทางญาติไม่กล้าเเจ้งความ เนื่องจากถูกข่มขู่ทำร้าย วัยรุ่นคนอื่นเห็นว่าควรจะให้ตำรวจจับกุมดำเนินคดี เพื่ออบรมดัดนิสัย ไม่ให้ออกมาก่อความวุนวาย สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

logoline