svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อี๊ฟ พุทธธิดา" แจงดราม่า ดักตบช่อ แค่คอมเมนต์ แซวเพื่อนสนิท ยันไม่เกี่ยวการเมือง

08 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องราวดราม่าไฟลามทุ่งกันทีเดียวหลังจากที่ อินสตาแกรมส่วนตัว ของบุคคลท่านหนึ่งใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า a_adisorn ได้โพสต์ข้อความ #ดักตบอีช่อช่องArrival ทำให้มีผู้แสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมถึงศิลปินดารา คนในวงบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ทาทา ยัง, พีท พล, อีฟ พุทธธิดา ซึ่งทุกท่านก็ออกมาชี้แจง ปมประเด็นร่วมคอมเมนต์ #ดักตบอีช่อช่องArrival รวมถึง อีฟ พุทธธิดา ด้วย


"อี๊ฟ พุทธธิดา" แจงดราม่า  ดักตบช่อ แค่คอมเมนต์  แซวเพื่อนสนิท ยันไม่เกี่ยวการเมือง



อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ร่วม แสดงความคิดเห็นว่า "ไม่น่ารอดนะ" ซึ่งเธอเองได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่า ปมดักตบช่อ ตนเองแค่คอมเมนต์ แซวเพื่อนสนิท ยืนยันไม่เกี่ยวการเมือง และในกรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบหากไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ปิดกั้นความคิดต่างเผยเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งเธอเองได้ชี้แจงผ่านโซเซียล ไม่ว่าจะ Facebook และ อินสตาแกรมส่วนตัว

"อี๊ฟ พุทธธิดา" แจงดราม่า  ดักตบช่อ แค่คอมเมนต์  แซวเพื่อนสนิท ยันไม่เกี่ยวการเมือง

ข้อความที่ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ชี้แจงมีดังนี้

"อ่ะ ก่อนจะดราม่ามากมายนะคะขอชี้แจงก่อน เมื่อเช้าตื่นมาตกใจที่มีคนมาเม้นท์รูปที่อี๊ฟโพสต์กับลูก ว่าอย่าตีลูกนะคะ ..บลาๆๆ สักอย่างก็งงๆแล้วก็ดีลีทไปนึกว่าคนโพสต์คงเพี้ยนหรืออะไรไม่ได้สนใจแต่สักพักก็มีโน้นนี้เข้ามาอีก อ่อ เลยมาถึงบางอ้อว่า มาจากข้อความที่อี๊ฟโพสต์คอมเม้นท์พี่ที่สนิทกัน...ขอชี้แจงแบบความคิดของตัวเองละกันนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยได้สนใจข่าวการเมืองมากนักเรื่องข่าวก็ไม่ค่อยได้ดูเพราะเลี้ยงลูก แต่ที่คอมเม้นท์ตามที่เขียนเพราะส่วนตัวสนิทกับเจ้าของ IG รักและสนิทกันดีแบบพี่น้องพี่เค้าจะชอบหรือไม่ชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า พอเค้าโพสต์ก็เลยหยอกเค้าไปเฉยๆว่าถ้าเค้าจะดักตบใครคนนั้นไม่น่ารอดคือแซวกะเค้าเป็นการส่วนตัวน่ะค่ะ กรณีนี้ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่คนที่จะถูกตบค่ะและไม่ได้มีเจตนาที่จะคอมเมนท์อะไรที่เกี่ยวกับการเมือง ถ้าไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษด้วยแต่อยากให้ทราบเจตนาที่โพสต์ก่อนที่จะไปตีความอะไรกันเองให้มากมายส่วนทราบแล้วจะมีความรู้สึกอย่างไรกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรค่ะเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคน อาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะสม หรืออะไรก็ตามก็ขอโทษทีเพราะโพสต์ไปแล้ว และอย่างที่บอก ไม่ได้โฟกัสการเมืองแค่แซวกันส่วนตัวและไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคอนาคตใหม่ และพรรคไหนทั้งนั้นเชื่อว่าทุกพรรคมีคนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนทั้งนั้นไม่งั้นประเทศชาติก็คงจะแย่กันหมดใครอินการเมืองจนถือเป็นเรื่องส่วนตัวก็แล้วแต่ความสบายใจนะคะ ส่วนตัวตอนนี้อินแค่เรื่องลูกเรื่องอื่นไม่ค่อยได้ติดตาม รายละเอียดมากๆก็ไม่ทราบอาจจะโพสต์อะไรที่ตัวเองไม่ได้ลงลึกมากๆจึงทำให้คนเข้าใจไปทางนึงเพราะฉะนั้นก่อนที่ใครจะคอมเม้นต์หรือเข้าใจอะไรกันไปเอง ก็ขอชี้แจงตามนี้ละกันนะคะ"

"อี๊ฟ พุทธธิดา" แจงดราม่า  ดักตบช่อ แค่คอมเมนต์  แซวเพื่อนสนิท ยันไม่เกี่ยวการเมือง

.

"อี๊ฟ พุทธธิดา" แจงดราม่า  ดักตบช่อ แค่คอมเมนต์  แซวเพื่อนสนิท ยันไม่เกี่ยวการเมือง

logoline