svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ อดิศร" ชวนรุมนักการเมือง ย้ำรอ "อีช่อ" เรื่องสถาบันฯ

08 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเป็นประเด็นมาตลอดทั้งวัน สำหรับการโพสต์ ผู้ใช้ IG ที่ชื่อว่า a_adisorn ที่โพสว่า "#ดักตบอีช่อช่องArrival" ซึ่ง "ทาทา ยัง" ได้เข้าไปกดไลค์ และคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ" รวมถึง สามีของ ทาทา ก็เมนต์ด้วยว่า "ร่วมลงขัน!"

ขึ้นชื่อว่า "ดารา-นักแสดง" ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มักจะมีแต่คนจับตามอง โดยเฉพาะเรื่องการเมืองตอนนี้ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เมื่อมีดารานักแสดงออกมาแสดงความคิดเห็น บางครั้งก็มีแรงสนับสนุน แต่บางครั้งก็ถูกโจมตีอย่างหนัด จนถึงขนาดเลิกสนับสนุนและกดดันนายจ้างให้เลิกจ้างดาราเหล่านี้ไปเลยก็มีเหตุการณ์แบบนี้ก็จะเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกัน อย่างกรณีล่าสุด ที่อดีตเจ้าของฉานา "สาวน้อยมหัสจรรย์" ทาทายัง ได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ ผู้ใช้ IG ที่ชื่อว่า a_adisorn ที่โพสต์ว่า "#ดักตบอีช่อช่องArrival" ซึ่ง "ทาทา ยัง" ได้เข้าไปกดไลค์ และคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ" รวมถึง สามีของ ทาทา ก็เมนต์ด้วยว่า "ร่วมลงขัน!"

"เอ อดิศร" ชวนรุมนักการเมือง ย้ำรอ "อีช่อ" เรื่องสถาบันฯ

ในโพสต์เดียวกันนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงที่ร่วมตอบคอนเมนต์อีก อย่าง นักร้องเสียงดี "พีทพล" ก็ตอบด้วย #คางทูมและ "อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา" ลูกสาวของ อาต้อย เศรษฐา ก็โพสต์ร่วมด้วยว่า "ไม่น่ารอดนะ"ในช่วง เวลาประมาณบ่ายโมง พีทพลก็ออกมาชี้แจงผ่าน IG:petepol ว่า "ขอชี้แจงนะครับ ผมสนิทกันกับพี่เจ้าของ ig พี่เค้าชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้านะครับ แล้วจากที่พี่เค้าโพสต์ ผมก็คอมเมนท์ใส่ไอคอน (หัวเราะ) คือผมรู้สึกว่าสิ่งที่พี่เค้าโพสต์ตลกดี ไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้ไปทำร้ายร่างการใคร ส่วนอันที่ผมโพสต์ไอคอน (หัวเราะ) #คางทูม ผมแค่รู้สึกขำว่าพี่เค้าคิดได้เนอะส่วน # ไม่ได้มีเจตนาจะ bully อะไรเลยครับ อย่าเข้าใจกันผิด ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด #ผมไม่สลิ่ม

"เอ อดิศร" ชวนรุมนักการเมือง ย้ำรอ "อีช่อ" เรื่องสถาบันฯ

ส่วนในโซเชียล อย่าง ทวิตเตอร์ #ทาทายัง ติดเทรนด์ ตลอดทั้งวันล่าสุด IG ที่ชื่อว่า a_adisorn เคลื่อนไหวโดยโพสต์ข้อความภาพว่า "ผมโดนด่าอะไรต่างๆแล้วไม่เป็นไรแล้วมาช่วยกันรุมพวกนักการเมืองกันต่อนะครับ ใครสนใจเรื่องไหนแล้วแต่ความสะดวก ผมตามคำตอบจาก "อีช่อ" เรื่องความเคารพต่อสถาบัน "พร้อมใส่แคปชั่นว่า" ตามนั้น

"เอ อดิศร" ชวนรุมนักการเมือง ย้ำรอ "อีช่อ" เรื่องสถาบันฯ

logoline