svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่ม "รีวิวชุดนอนออนไลน์" นอนหลับ จะซื้อโทรปลุกด้วย

08 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดูหนุ่มขายชุดนอน ออนไลน์ พูดรีวิวสินค้าไม่มีคนฟัง สุดท้ายนอนหลับจริงๆ พร้อมเขียนเบอร์โทรบอก "จะเอาโทรปลุกด้วย" เฟซบุ๊กเพจ "โคตรถูก shop live" ได้นำคลิปของพ่อค้าคนหนึ่ง ซึ่งขายชุดนอน โดยทุ่มทุนใส่ให้ลูกค้าดู นอนหลับกลางกองเสื้อผ้า โดยมีผ้าปิดตา พร้อมเขียนเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ คล้ายจะบอกว่า ถ้า"จะซื้อโทรมาปลุกด้วย"

หนุ่มขายชุดนอน ออนไลน์ นอนหลับในชุดนอนแบบ จริงๆ จังๆ โดยนอนหลับนานถึง 12 นาที ปรากฎว่ามีคนโทรเข้ามาสองสาย แต่สายแรกไม่ได้รับ จนสายที่สองโทรเข้ามาพ่อค้าจึงตื่นขึ้นมา ตาแดงกล่ำ แล้วเริ่มขายปฎิบัติการขายของออนไลน์ โดยนำชุดนอน แต่ละตัวแต่ละลาย มารีวิวให้ลูกค้าทางออนไลน์ดู นำเสนอในราคาชุดละ 88 บาท ค่าจัดส่ง 60 บาท ปากก็บ่น กำไร 20 บาท ลงทุนเป็นร้อย
ระหว่างรีวินสินค้าก็บ่นว่า ตอนนอนหลับคนดู 600 คน แต่สะดุ้งตื่นคนดู 400 พอเริ่มจัดร้าน คนดู 200 พอเริ่มจะขายของคนดูเหลือ 73 คน
นอกจากนี้ พ่อค้าชุดนอน ยังบอกอีกว่า ชุดนอนที่นำมาขายมีข้อเสียคือ สวมนอนแล้วห้ามตด เพราะถ้าตด ผ้าจะพริวกระพือเฉพาะจุดเห็นชัด เพราะเนื้อผ้าเบาบางมาก ขนาดลมตดผ้ายังปลิว ...ถือว่าเป็นการขายชุดนอนแบบใหม่ไม่ต้องมีหน้าร้าน เวลาไม่มีคนซื้อก็นอนพัก โดยไม่ต้องกลัวขโมย

logoline