svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดการไลฟ์สดติดตามเฝ้าระวังพะยูนน้อย​ 2​ ตัว​ ตลอด​ 24​ ชม.​ อย่างเป็นทางการ

07 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยการทำงานของกล้องทั้งหมดจะเชื่อมโยงเข้ากับเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของกรม ทช. เหมือนกับกรณีเต่ามะเฟืองที่ขึ้นวางไข่ที่ จ.พังงา เพื่อให้คนได้เข้าไปดูการไลฟ์สดได้ 2 ช่องทางตลอด 24 ชม.

7 ก.ค.62 - ที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าหมู่เกาะลิบง จ.ตรังได้มีเปิดการไลฟ์สดติดตามการเฝ้าระวังลูกพะยูนทั้ง 2 ตัว ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) ผ่าน เฟซบุ๊ก กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง โดยมี นาย จตุพร บุรุษพัฒน์ อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง นายจงคล้าย วรพงศธร รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ มหาวิริโย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก และนายสิทธิพร จิเหลา นายก อบต.เกาะลิบง ตลอดจนคณะผู้บริหารจากกรม ทช. กรมอุทยานฯ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรมการปกครอง รวมถึงผู้นำชุมชนเกาะลิบง กลุ่มอาสาสมัครผู้พิทักษ์ดุหยง คุณเอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล และคุณแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ดารา นักแสดง ร่วมลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานไลฟ์สดพะยูนน้อยทั้ง 2 ตัว ณ บริเวณสถานที่พักฟื้นพะยูน เขาบาตูปูเต๊ะ เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง

เปิดการไลฟ์สดติดตามเฝ้าระวังพะยูนน้อย​ 2​ ตัว​ ตลอด​ 24​ ชม.​ อย่างเป็นทางการ



การติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) ในการติดตามน้องมาเรียม ในพื้นที่เขาบาตูปูเต๊ะ เกาะลิบง จำนวน 6 จุด และน้องยามีล ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามัน จำนวน 1 จุด ขณะเดียวกัน ยังมีกล้องแบบโมบาย หรือกล้องเคลื่อนที่ที่จะให้แก่เจ้าหน้าที่ไว้ เพื่อทำกิจกรรมหรือภารกิจต่างๆ กับน้องมาเรียม และน้องยามีล โดยการทำงานของกล้องทั้งหมดจะเชื่อมโยงเข้ากับเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของกรม ทช. เหมือนกับกรณีเต่ามะเฟืองที่ขึ้นวางไข่ที่ จ.พังงา เพื่อให้คนได้เข้าไปดูการไลฟ์สดได้ 2 ช่องทางตลอด 24 ชม. "นายจตุพร กล่าวทิ้งท้าย

เปิดการไลฟ์สดติดตามเฝ้าระวังพะยูนน้อย​ 2​ ตัว​ ตลอด​ 24​ ชม.​ อย่างเป็นทางการ

logoline