svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นรภัทร" รับผิดเหตุทำตัวไม่เหมาะสม

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 นรภัทร ไก่แก้ว ได้ทำการเหยียบธงสโมสรเก่าอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ได้ตัดสินโทษแบนเจ้าตัว 1 นัด ปรับ 1 หมื่นบาท

นรภัทร ไก่แก้ว กองหน้าของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ออกมายอมรับผิดกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนเอง
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ก่อนเกมระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี นรภัทร ไก่แก้ว ได้ทำการเหยียบธงสโมสรเก่าอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ตัดสินโทษแบนเจ้าตัว 1 นัด ปรับ 1 หมื่นบาท ซึ่งทาง นรภัทร ได้ออกมายอมรับกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนแล้วว่า
"ผมขอโทษพฤติกรรมที่ปรากฏตามภาพ กับการห้ามลงแข่ง 1 นัดถือเป็นบทลงโทษที่ผมต้องยอมรับ แม้ที่ผ่านมาผมจะไม่เคยได้โอกาสชี้แจงข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ผมมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่และสร้างผลงานของทีมให้ดีกว่าเดิม และจะไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจนเกิดการวิจารณ์ได้อีก"
โปรแกรมถัดไปของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.45 น.
นรภัทร ไก่แก้ว (ชื่อเล่น: เติร์ก 19 มิถุนายน พ.ศ. 2533 ) หรือชื่อเดิม นรวิชญ์ ไก่แก้ว เป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพชาวไทย ปัจจุบัน เขาทำหน้าที่ร่วมกับสุโขทัยในศึกไทยลีก
นรภัทรเคยทำหน้าที่ร่วมกับฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยทุกชุด ทั้งรุ่น 1419 ปี, 15 ปี และ 18 ปี รวมถึงชุดปรีโอลิมปิก 2011

logoline