svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แอนเดอร์สัน" โพสต์อำลา "ช้างศึกสุพรรณ"

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราการหลังชาวบราซิลมากประสบการณ์ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ออกมาโพสต์ขอบคุณอำลาสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 หลังแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแนวรับวัยย่าง 34 ปี ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เมื่อฤดูกาล 2018 ช่วงเลกสอง โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 40 นัด ยิง 1 ประตู กระทั่งฤดูกาล 2019 เลกแรก เจ้าตัวมักจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ทีมต้องเสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนในเลกสอง ของฤดูกาล 2019 อย่าง มิกิ เซโรชตาน แนวรับชาวอิสราเอลนั่นเอง
ทั้งนี้ทาง แอนเดอร์สัน ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนเองว่า "ที่ผมมา สุพรรณบุรี ด้วยจุดประสงค์ที่ชัดเจนมาก คือ เพื่อต่อสู้ไปกับสโมสรด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังที่ตัวผมมีในสโมสรแห่งนี้ ที่นี่ผมใช้ชีวิตช่วงเวลาในการทำงานเพื่อการเอาชนะในการแข่งขันและสถานการณ์ที่ซับซ้อนทั้งในและนอกสนาม ซึ่งท้าทายให้ผมทำงานทุกวัน แม้จะมีเรื่องราวที่มากมาย แต่ทั้งหมดนี้เพื่อนร่วมทีมและตัวผมยังคงทำงานอย่างมุ่งมั่นเพราะเรามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสโมสร"
"ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ นับตั้งแต่นัดแรกของผม เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้และทุ่มเทมากมายทำให้สโมสรยังอยู่ใน ไทยลีก 1 ส่วนตัวผมยังลงเล่นเกือบ 250 เกมใน ไทยลีก ในฐานะนักเตะมืออาชีพ ผมจะจดจำและเก็บเรื่องราวนี้ไว้ที่สุพรรณบุรี"
"ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการต้อนรับและการรับรู้ถึงความรักที่ได้รับจากแฟนๆ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดและอุทิศตนเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี และขอบคุณอีกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆ คน เพื่อนร่วมทีม และ คุณวราวุธ คุณปุยใหญ่ ที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดสโมสรแห่งนี้ครับ"

logoline